Địa chỉ mua màu nhuộm áo thun – CL INVEST GROUP

Thuốc nhuộm quần áo mua ở đâu

Địa chỉ mua màu nhuộm áo thun uy tín sẽ giúp bạn có những sản phẩm lên màu đẹp, không bị loang. Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng các địa chỉ bán màu nhuộm. Không phải địa chỉ nào cũng sản xuất tại chỗ mà sẽ qua trung gian.

Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra nơi cung cấp thuốc nhuộm áo thun đáng tin cậy.

1. Các loại thuốc nhuộm quần áo phổ biến

1.1. Thuốc nhuộm pigment

Thuốc nhuộm pigment là một hợp chất màu, dạng bột, không tan trong nước. Tuy nhiên, khi kết hợp với các tác nhân phân tán như dung môi hữu cơ thì có thể tan tốt trong nước. Để thuốc nhuộm này có thể phát huy tốt khả năng của mình, người ta phải gia công một cách đặc biệt để khi bột hòa tan vào nước nóng nó sẽ phân bố đều lên các sợi vải.

Thuốc nhuộm pigment có các gam màu rộng rãi, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu nhuộm khác nhau. Tuy nhiên, để pigment có độ bền màu thì buộc phải có thêm chất gắn màu binder vì loại thuốc này chỉ phân tán trên bề mặt xơ sợ.

Pigment dye cũng có giá thành rẻ hơn các quy trình nhuộm khác, tiêu thụ ít nước và ít gây ô nhiễm môi trường.

1.2. Thuốc nhuộm Axit

Thuốc nhuộm axit là thuốc nhuộm hoà tan trong nước, trong thành phần có chứa một số nhóm axit. Thuốc nhuộm axit để nhuộm và in chất xơ protein, sợi polyamide lên các chất liệu khác nhau như lụa, len, nylon,… Ngoài ra, chúng cũng dùng để nhuộm da, giấy, mỹ phẩm,…

Axit bazo gồm các màu như đỏ, đen, vàng, cam. Axit anthraquiniones gồm các gam màutrầm xanh lục, xanh dương, tím,… Các màu này khó phai, ít bị bay màu dưới ánh sáng mặt trời.

Điểm cộng của thuốc nhuộm axit là có màu sắc tươi sáng

1.3. Thuốc nhuộm hoạt tính

Vào khoảng năm 1950 người ta đã phát chế ra thuốc nhuộm hoạt tính. Loại thuốc nhộm này có độ bền màu cao, chi phí thấp, màu sắc lên tươi sáng. Thuốc nhuộm hoạt tính có thể thay thể cho các loại thuốc nhuộm bị cấm và các loại thuốc nhuộm cellulose khác như thuốc nhuộm lưu huỳnh, thuốc nhuộm băng, thuốc nhuộm vat.

Ưu điểm của thuốc nhuộm hoạt tính là độ bền màu cao, quy trình nhuộm đơn giản, màu sắc tươi sáng và khả năng ứng dụng cao.

1.4. Thuốc nhuộm phân tán

Thuốc nhuộm phân tán là thuốc nhuộm onionic không tan trong nước, thường ở dạng lỏng hoặc nghiền mịn. Người ta sử dụng loại thuốc nhuộm này để nhuộm các loại sợi kén nước giúp lên bền màu. Thuốc nhuộm phân tán tốt có thể giữ màu được trên quần áo từ 6 tháng đến một năm. Thuốc nhuộm không tốt thì độ bám màu chỉ khoảng 2 tuần là quần áo sẽ trở lại tình trạng ban đầu.

2. Địa chỉ mua thuốc nhuộm quần áo uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp thuốc nhuộm quần áo. Tuy nhiên, có những nơi cung cấp các loại thuốc nhuộm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến thành phẩm nhuộm ra.

Bạn nên mua ở những nơi trực tiếp sản xuất hoặc của các công ty chuyên gia công may mặc. Dưới đây là thông tin bạn có thể tham khảo:

– Tên công ty: TNHH CHIẾN LƯỢC XANH (Waschienluoc)

– Website: http://washchienluoc.com/

– Hotline: 0984 482 742

Đơn vị này chuyên gia công các mặt hàng quần áo thời trang cũng như cung cấp nguyên phụ liệu, hoá chất may mặc. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi đặt thuốc nhuộm số lượng lớn tại đây nhé.