Tìm hiểu hóa chất khử trùng Cloramin B 25 – The One Cleantech

Thuốc khử trùng cloramin b mua ở đâu

The One Cleantech – điểm bán Cloramin B an toàn

Hóa chất khử trùng Cloramin B là gì?

Thuốc khử trùng Cloramin B có công thức hóa học là C6H5SO2NClNa.3H2O, được biết đến với một tên khác là Sodium N-chlorobenzenesulfonamide. Cloramin B là hóa chất được sử dụng để khử trùng, diệt khuẩn trên bề mặt các vật dụng, máy móc, thiết bị. Ngoài ra, Cloramin B cũng có thể khử trùng nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt, đảm bảo an toàn sức khỏe của người dân. Hóa chất khử trùng Cloramin B được Tổ chức Y tế Thế Giới và Bộ Y tế Việt Nam khuyến nghị sử dụng trong việc vệ sinh làm sạch các bề mặt ở khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng công ty, các tòa nhà chung cư,…

The One Cleantech bán Cloramin B – dung dịch tẩy rửa diệt khuẩn tối ưu nhất

Thông số hóa chất Cloramin B 25

Tên sản phẩm CLORAMIN B 25%, Hóa chất khử trùng Cloramin B Xuất xứ Trung Quốc Công thức hóa học C6H5SO2NClNa.3H2O Hình thái Dạng bột, màu trắng Ứng dụng – Khử trùng, diệt khuẩn bề mặt vật dụng

– Tẩy sạch các vết ố vàng sàn nhà hay trên các vật dụng

– Xử lý nguồn nước trong sinh hoạt, công nghiệp,…

Quy cách đóng gói 25kg/thùng Bảo quản Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

Công dụng của Cloramin B

Trong hợp chất Cloramin B có chứa Clo hoạt tính. Loại icon Clo dương này có tính oxy hóa mạnh, có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Vì vậy, Cloramin B được sử dụng rất phổ biến trong vào việc khử trùng nước thải sinh hoạt và khử trùng bề mặt tất cả các đồ vật trong gia đình, những nơi trung gian truyền bệnh như: tay nắm cửa, điều khiển máy lạnh, nhà vệ sinh, bàn ghế,…

Hóa chất này còn có thể tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc, các vi khuẩn gây lan dịch bệnh ở người, mang lại một không gian thoáng mát, sạch sẽ cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, thuốc khử trùng Cloramin B cũng được ứng dụng trong các ngành y tế và công nghiệp. Chẳng hạn, Cloramin B giúp vệ sinh, tiệt trùng và tẩy uế các khu vực dịch bệnh bùng phát, dung dịch Cloramin B giúp tẩy rửa các vết thương bị nhiễm khuẩn, sát trùng chuồng trại trong chăn nuôi và nước nuôi thủy hải sản.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hóa chất bể bơi

Phân loại các thuốc khử trùng Cloramin B

Trên thị trường bán Cloramin B dưới dạng bột và dạng viên nén, hai dạng này có công dụng và cách dùng gần như giống nhau, chỉ chênh lệch nhau về trọng lượng cấu thành.

Cloramin B dạng bột trắng

Hóa chất khử trùng Cloramin B dạng bột có nồng độ từ 25% đến 30%, được pha với nước thành dung dịch Cloramin B dùng phun trực tiếp lên bề mặt muốn diệt khuẩn.

Cloramin B dạng viên nén

Cloramin B được bào chế dưới dạng các viên nén 250mg. Thông thường, một viên nén Cloramin B có thể khử khuẩn cho 25 lít nước sinh hoạt.So với việc dùng viên nén Cloramin B thì việc dùng Cloramin B dạng bột trắng có phần khó khăn hơn cho người sử dụng vì phải canh được lượng Cloramin B thích hợp, nếu dư lượng Cloramin B có thể gây hại cho người sử dụng và mọi người xung quanh.

Cách pha dung dịch Cloramin B 25 đúng cách

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng Cloramin B 25, bạn cần tuân thủ công thức pha hóa chất tùy theo từng mục đích khác nhau.

Công thức pha dung dịch Cloramin B 25

m = (c% x V/C%) x 1000

Trong đó:

  • m: lượng hóa chất cần pha (g)
  • c%: nồng độ dung dịch Clo cần pha (%)
  • C%: nồng độ hóa chất chứa Clo ban đầu (Cloramin B 25%, Chlorine 70%, TCCA viên 20g hàm lượng 90%, Viên TCCA 2g hàm lượng 50-60%;…).
  • V: thể tích dung dịch cần pha (L)

Ví dụ: Để pha chế 10 lít dung dịch có nồng độ clo hoạt tính 0,5% từ bột cloramin B 25%, cần:

(0,5 x 10 / 25) x 1000 = 200 gam

Tùy vào mục đích sử dụng nên cách pha dung dịch Cloramin B có sự khác nhau, cụ thể như sau:

Cloramin B dùng để khử khuẩn bề mặt

  • Ở những bề mặt thông thường, để pha với 25 lít nước nồng độ 25% cần có 0,25g Cloramin B và thời gian tối thiểu để lau lại bề mặt đồ vật bằng khăn sạch dao động từ 15 đến 30 phút.
  • Còn đối với những bề mặt chứa nhiều vi khuẩn, cần pha 2g Cloramin B 25% với 100ml nước. Thời gian tối thiểu để lau lại bề mặt đồ vật bằng khăn sạch là 60 phút.

Cloramin B trong xử lý nguồn nước

  • Với viên nén Cloramin B 250mg có thể làm sạch được 25 lít nước sinh hoạt, bạn chỉ cần cho viên Cloramin B vào nước và đợi hòa tan là xong.
  • Nếu khử trùng bằng bột Cloramin B thì sử dụng với tỷ lệ: 25 lít nước cần 0,25g cloramin B 25%.

Lưu ý khi sử dụng dung dịch Cloramin B 25 trong việc làm sạch bề mặt

Trước khi sử dụng

  • Trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ như găng tay, khẩu trang kháng khuẩn, mắt kính,… để bảo vệ an toàn trong quá trình phun xịt hóa chất.
  • Tùy vào mục đích sử dụng mà tiến hành pha hóa chất theo đúng tỷ lệ (nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất).
  • Chuẩn bị 2 chiếc khăn riêng biệt: một dùng để lau bề mặt sau khi đã phun xong dung dịch, cái còn lại dùng lau lại bề mặt với nước sạch nhằm đảm bảo an toàn.

Trong khi sử dụng

Để đảm bảo an toàn trong việc sử dụng thuốc khử trùng Cloramin B, bạn cần chú ý những điều cơ bản sau đây:

  • Dung dịch Cloramin B phải sử dụng ngay sau khi được pha, không lưu trữ dung dịch quá 24 tiếng đồng hồ vì có thể giảm đi tác dụng.
  • Nên thay dung dịch khi dung dịch chuyển sang màu đục bởi lúc này dung dịch đã mất đi tác dụng khử trùng.
  • Trường hợp muốn khử trùng đồ chơi của trẻ, có thể ngâm đồ chơi với dung dịch Cloramin B trong 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước và đem phơi khô ngoài nắng.
  • Kết thúc quá trình phun xịt hóa chất cloramin b, cần rửa tay thật kỹ bằng xà phòng để ngừa trường hợp vi khuẩn, virus tiếp xúc với cơ thể.

Cloramin B giá bao nhiêu trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh hóa chất Cloramin B 25 với nguồn gốc, xuất xứ và giá bán rất đa dạng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Đặc biệt, nhiều đơn vị kinh doanh đã lợi dụng tình hình dịch bệnh mà “đội giá” sản phẩm lên rất nhiều lần. Thậm chí là trộn hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc để kiếm lời.

Do đó, khi chọn mua Cloramin B, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về địa chỉ cung cấp, cũng như giá bán của sản phẩm, tránh bị lừa mua phải sản phẩm kém chất lượng. Mức giá thấp nhất của Cloramin B đang dao động trong khoảng 100.000 đến 500.000VNĐ.

Ở đâu bán Cloramin B uy tín tại TPHCM?

Điểm bán Cloramin B ở đâu tại TpHCM uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang phân vân không biết thuốc khử trùng Cloramin B mua ở đâu thì đảm bảo uy tín, chất lượng, hãy đến ngay cửa hàng của The One Cleantech nhé! The One Cleantech là điểm bán Cloramin B an toàn, không pha lẫn tạp chất đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những mặt hàng hóa chất an toàn nhất cho người sử dụng. Chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, giá bán hóa chất Cloramin B 25 tại The One Cleantech cũng là mức giá tốt nhất trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả với những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng. Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn thông tin cần thiết cũng như báo giá và đặt mua hóa chất nhé!

CÔNG TY TNHH THE ONE CLEANTECH

Hotline: 0865.000.696 Địa chỉ: T Số 35 Đường N8, Khu dân cư Jamona City – Đường Đào Trí, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Email: info@theonecleantech.com.vn