Sàn ONUS là gì? 5 Cách kiếm tiền Onus, Sàn Onus uy tín không?

Onus là gì

Khi nhắc đến sàn ONUS có thể nhiều người không biết đến nó, nhưng nếu nói đến VNDC Wallet thì chắc rằng có đông đảo người dùng biết đến nó. Bởi VNDC Wallet là tên gọi của 1 ví sàn giao dịch điện tử (phát hành riêng loại stablecoin). Hiện nay, VNDC Wallet đã tái cơ cấu và đổi tên thành ứng dụng ONUS wallet vào 01/11/2021. Vậy Sàn ONUS là gì? ONUS có lừa đảo không? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Sàn ONUS là gì?

Ví sàn onus là gì? Sàn ONUS là tên gọi của nền tảng đầu tư, sàn giao dịch điện tử, sàn ONUS được bảo chứng bằng tiền Việt Nam Đồng (VND). Có nghĩa là giá trị của ONUS(coin sàn onus) sẽ ngang giá với VND (1 ONUS = 1 VNĐ).

Hiện nay, ONUS là một trong các ứng dụng đầu tư tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với khoảng hơn 3 triệu lượt tải về(năm 2023) và hệ sinh thái đầy đủ các sản phẩm tài chính dành cho tất cả người dùng như:

  • Stablecoin: Đồng coin ổn định và không có biên độ giao động về giá.
  • Tiền pháp định: Tiền có giá trị được xác lập bởi chính phủ.
  • Neo giá: Giá trị không thay đổi, luôn có giá trị bằng 1 vnđ.

Nói một cách dễ hiểu, ONUS là 1 đồng Coin ổn định, đại diện cho tiền Việt Nam Đồng (VND) trong lĩnh vực Blockchain(tiền ảo).

Ứng dụng Onus dành cho ai?

Ứng dụng ONUS là một trong những ứng dụng đầu tư tiền điện tử(tiền mã hóa) dành cho người Việt. Vì vậy nên cực kỳ dễ sử dụng. Có thể nói đây là ứng dụng dễ nhất trong các app đầu tư tiền điện tử hiện nay.

  • Ứng dụng ONUS giúp bạn dễ dàng hiểu biết nhiều về tiền điện tử. Việc mua bán Bitcoin và những đồng coin khác sau vài nút bấm.
  • Không cần quá quan tâm nhiều đến địa chỉ ví, smart contract hay một đống ký hiệu lằng nhằng, phức tạp của blockchain như các app khác. Ứng dụng ONUS đơn giản hoá mọi thứ cực dễ dàng.
  • Ứng dụng ONUS hiện có rất nhiều cách sinh lời an toàn và cực kỳ đơn giản.
  • Chuyển USDT từ các ví/sàn khác về Ứng dụng ONUS để thanh khoản dễ dàng ra tiền Việt thông qua tài khoản ngân hàng hay ứng dụng momo.

Ứng dụng ONUS có lừa đảo không?

Không chỉ có ứng dụng ONUS mà hiện nay có nhiều ứng dụng khác đều bị nghi ngờ lừa đảo, không uy tín. Chính vì vậy, với những bạn đang còn phân vân thì có thể nạp số tiền nho nhỏ vào để dùng thử. Sau khi trải nghiệm và có đủ sự tin tưởng thì hãy tiến hành đầu tư vào ứng dụng ONUS.

Một thông tin khác mà bạn cần biết đó là ngay sau 10 ngày ra mắt, tức là 10/11/2021. Sàn ONUS đã công bố quỹ bảo hiểm lên tới 5 triệu đô cho tất cả người dùng. Quỹ bảo hiểm này được hiểu là khách hàng để tiền điện tử trong ứng dụng ONUS được bảo đảm 100% nếu có sự cố từ hệ thống sẽ được Sàn ONUS bồi thường thẳng 100% nhé.

Như vậy, chia sẻ trên cũng rõ hơn phần nào về onus lừa đảo hay không?

Ưu điểm của app ONUS

  • Là một ứng dụng toàn diện để giúp bạn mua, bán và quản lý danh mục đầu tư Crypto.
  • Chỉ mất khoảng vài phút để bạn có thể sở hữu Bitcoin, USDT và hơn 200 loại tài sản số khác. Hỗ trợ bank transfer và giao dịch thẻ VISA/Master.
  • Tiết kiệm không kỳ hạn lên tới 12,79%/ năm khi lưu trữ USDT, VNDC, Bitcoin… tại ONUS và nhận lãi hàng ngày, nạp/rút linh hoạt.
  • Theo dõi và quản lý danh mục đầu tư với tính toán lời/lỗ cực kỳ thuận tiện.
  • Cung cấp cho người dùng nhiều công cụ và gợi ý giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận.

Đăng tài khoản sàn ONUS

Để trở thành khách hàng và có thể tham gia trải nghiệm những tính năng nổi bật từ ứng dụng ONUS, bạn vui lòng thực hiện các bước đăng ký và xác thực tài khoản theo hướng dẫn bên dưới đây.

cách đăng ký và kyc onus

Đăng ký tài khoản

  1. Đăng ký ứng dụng ONUS Tại: https://goonus.io/
  2. Trên màn hình đăng nhập, bạn chọn Đăng ký ngay. Tiếp tục chọn Đăng ký
  3. Sau khi đăng ký:
  • Xác thực số điện thoại nếu đăng ký bằng số điện thoại.
  • Kích hoạt tài khoản qua email được gửi nếu đăng ký bằng email(có thể vào mục spam trong mail của bạn nếu chưa thấy nhận được mail kích hoạt).
  1. Đăng nhập tài khoản bằng email hoặc SĐT bạn đã đăng ký.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tài thông qua link giới thiệu (Referral) từ bạn bè và tạo tài khoản như các bước đăng ký trên để nhận 200k từ Onus. Link đăng ký onus tại:

Xác thực tài khoản và trở thành VIP 1

  1. Trên màn hình chính, bạn chọn biểu tượng hình đại diện (góc trên bên trái màn hình).
  2. Chọn Xác thực tài khoản(kyc) tại mục Cài đặt.
cách kyc onus
  1. Nhấn Bắt đầu và điền đầy đủ các thông tin cá nhân
  2. Chụp ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu trùng khớp với khung trên màn hình.

(Bạn cần chụp ảnh sắc nét, chính diện, không bị lóa, rõ nét tất cả những thông tin, quay video khuôn mặt cần cầm cmnd cùng)

  1. Liên kết với tài khoản ngân hàng.
  2. Chụp ảnh selfie và quay video trùng khớp với khung màn hình.
  3. Xác minh OTP và hoàn tất KYC.

Lưu ý:

  • Thời gian xét duyệt KYC thường diễn ra trong khoảng 30 phút hoặc lâu hơn nếu ngoài giờ làm việc. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn khi xác thực tài khoản thành công.

Xác thực nâng cao (Advanced KYC)

Thông qua xác thực nâng cao, tài khoản của bạn sẽ được mở khóa tất cả các tính năng của sàn onus.

  • Mua token trên Launchpad, mua/bán VNDC, giao dịch P2P, giao dịch On-chain, quy đổi, tạo E-voucher gửi tặng bạn bè,…
  • Được miễn hoặc giảm một số loại phí: phí giao dịch On-chain, phí bán VNDC trực tiếp
  • Cùng những quyền lợi khác liên tục được onus cập nhật.

Để xác thực nâng cao, bạn chỉ cần thực hiện:

  • Thực hiện 1 giao dịch mua tối thiểu là 50,000 VNDC, hiện nâng lên là 200,000; hoặc
  • Nạp On-chain từ 10 USDT; hoặc
  • Nạp On-chain các loại tài sản BUSD, BTC, ETH, BNB, KAI, TRX và SOL với giá trị 10 USDT tại thời điểm nạp thành công.

Tham khảo thêm về kyc onus: https://goonus.io/en/basic-guide-how-to-complete-advanced-kyc/

Video hướng dẫn kyc(xác minh danh tính) onus:

Hướng dẫn sử dụng ONUS nạp và rút tiền

Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền và rút tiền trên sàn onus đơn giản, thao tác dễ dàng.

Nạp tiền vào ví ONUS

Sau khi bạn đã thực hiện đăng ký tài khoản, bạn có thể tham gia chương trình kiếm tiền hoa hồng 35.000đ/người nhờ vào việc giới thiệu người mới. Nhưng để kiếm 35.000đ/người giới thiệu và hưởng nhiều loại hoa hồng khác thì phải hướng dẫn người được giới thiệu nạp tối thiểu 50.000 vào để mua VNDC.

nạp tiền vào onus

Truy cập vào ứng dụng ONUS chọn Mua VNDC. Sau đó nhập số lượng mà bạn cần mua => chọn phương thức thanh toán và bạn thực hiện thanh toán theo yêu cầu. ONUS được chuyển vào ví bạn trong khoảng từ 3 đến 5 phút.

nạp tiền vào onus

ONUS trả lãi cho bạn là 12,79%/năm cho số tiền bạn đang có trong ví. Tiền lãi này sẽ được cộng hàng ngày vào ví của bạn và có thể thực hiện rút bất cứ lúc nào bạn cần.

Bạn muốn rút về tài khoản ngân hàng thì thực hiện theo các bước như sau: trong phần ứng dụng ONUS => bạn chọn Bán ONUS => nhập vào số lượng cần rút => chọn tài khoản nhận tiền. Tiền được chuyển thẳng về tài khoản ngân hàng của bạn ngay lập tức.

Những cách kiếm tiền trên onus

Hiện nay, hình thức kiếm tiền với sàn giao dịch ONUS đang rất phổ biến. Có 05 hình thức chính để kiếm tiền với onus mà bạn có thể tham gia.

Cách 1: Giới thiệu người dùng ứng dụng onus

Hình thức kiếm tiền theo này là hoàn toàn miễn phí, bạn không cần đầu tư. Bạn chỉ cần giới thiệu mọi người tham gia vào ONUS bằng cách đăng ký tài khoản trên ONUS và xác thực, thực hiện nạp tiền giao dịch thì bạn mới nhận được hoa hồng giới thiệu(nhận 40k/ lượt giới thiệu).

mã giới thiệu onus

Việc nạp và rút tiền từ ONUS sang VND không có gì bất thường. Hiện nay đã có rất nhiều người giới thiệu người dùng mới và thực sự nhận được tiền.

Cách 2: Đặt cọc hàng ngày – Nhận lãi hàng ngày sàn giao dịch onus

Còn được gọi là “lãi qua đêm onus“. Cách kiếm tiền này hoàn toàn giống như khi bạn có tài khoản tiết kiệm ngân hàng. Bạn chỉ cần bạn có số dư tối thiểu 50.000 VNDC trong ví ONUS của mình. Tài khoản của bạn sẽ nhận lãi hàng ngày và sẽ tự động được bật. Tích lũy 12.8% hàng năm(0.033%/ ngày) dựa trên tài sản do ONUS sở hữu. Tiền lãi sẽ được trả hàng ngày, cộng vào tài khoản ban đầu của bạn. Vì thế, việc áp dụng lãi kép cho quá trình đầu tư. Và nếu bạn có đối tác, bạn có thể nhận đến 20% từ lãi. Bạn có thể liên hệ: 0981603693 để thêm đối tác onus.

lãi qua đêm onus

Cách 3: Đầu tư Bitcoin, Ethereum, đồng onus và các đồng tiền khác

Như bạn đã biết tiền mã hóa thường biến động mạnh. Giá của chúng biến động rất nhanh và rất mạnh nên bạn có thể đầu tư mua bán kiếm lời chênh lệch giá. Bạn hoàn toàn có thể giao dịch trên ONUS.

Cách 4: Tham gia Farming bằng ví ONUS

Tính năng Farming trên Onus sẽ cung cấp cho người dùng các chương trình (Nhóm) để Stake tài sản và nhận phần thưởng với thời hạn và tỷ lệ phần thưởng khác nhau.

kiếm tiền farming onus

Đây là một nền tảng cho phép khách hàng đóng góp tài sản (cổ phần) mà họ sở hữu sau đó nhận lãi. Số lượng mã thông báo thưởng có thể nhận được mỗi ngày sẽ phụ thuộc vào số lượng tài sản được đăng ký vào nhóm.

Xem thêm: Farming onus là gì? Tạo thu nhập thụ động từ Farming Onus

Cách 5: Đánh future với onus

Hình thức đầu tư này khá rủi do và kèm theo đó lợi nhuận đem về cũng khá lớn nhờ dùng đòn bẩy vì vậy không phải ai cũng phù hợp với các kiếm tiền trên onus này. Nhà đầu tư cần có kiến thức cũng như đội nhóm hỗ trợ tham gia để tránh những rủi do không mong muốn trong quá trình vào lệnh.

future onus

Tham khảo: Future Onus là gì? Hướng dẫn cách đầu tư future tạo lợi nhuận cao

Hướng dẫn cách chơi onus

Đối với cách chơi ONUS có thể nói là rất đơn giản. Để thực hiện cách chơi ONUS bạn cần có chút ít kinh nghiệm về đầu tư tiền mã hóa. Để khi đầu tư bạn sẽ không gặp phải các vướng mắc trên thị trường giao dịch. Tại đây, mình sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ONUS chi tiết bạn có thể tham khảo.

đầu tư onus

Bước 1: Truy cập vào ONUS.

Bước 2: Vào mục “Đầu tư” để tiến hành đầu tư trên sàn ONUS.

Bước 3: Trong sàn ONUS có nhiều đồng coin, việc lựa chọn coin tùy thuộc vào sự phân tích và đánh giá của bạn. Việc lựa các coin tiềm năng sẽ giúp bạn kiếm được một khoản lời từ sàn giao dịch này.

Bước 4: Khi tham gia đầu tư, bạn cần phải thường xuyên theo dõi sự biến động trên thị trường này. Để phân tích và đưa ra các quyết định tại các thời khắc quan trọng.

Lưu ý: Khi theo dõi, bạn cần phải nhận biết được những chỉ số trên biểu đồ để có các phân tích và đánh giá phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá của mình về sàn onus là gì? Cách sử dụng sàn onus. Onus có lừa đảo không? Hướng dẫn cách sử dụng và đăng ký tài khoản sàn onus. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết của mình, mong nhận được sự góp ý từ các bạn để bài viết được tốt hơn.

Hiện nay, onus đã cho ra mắt bản onus pro, cho phép người dùng có thể giao dịch trên app và web. Với những tính năng ưu việt và nhiều ưu đãi cho người mới tham gia.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giao dịch và sử dụng, xác minh tài khoản, nhóm đầu tư onus, bạn có thể liên hệ mình qua zalo: 0981603693

Link nhóm trao đổi, kèo zalo cho anh em tham khảo: https://zalo.me/g/mmhhyh011

Xem thêm:

  • Futures onus: Hướng dẫn cách chơi, kiếm lợi nhuận.
  • Hướng dẫn cách nhập mã giới thiệu onus nhận 200k
  • Nhóm tín hiệu Trade Coin Onus, Cộng đồng ONUS Uy Tín hiện nay
  • Sàn Nami Exchange là gì? Đánh giá Nami Chi tiết