Tấm Alu alcorest là gì? Cấu tạo & Ứng dụng – NGUYỄN DU ERIC

Tấm Alu alcorest là gì? Cấu tạo & Ứng dụng – NGUYỄN DU ERIC

Alcorest là gì

Khi thi công các công trình hiện đại, người ta hay nhắc tới tấm alu. Vậy bạn đã hiểu tấm Alu alcorest là gì hay chưa? Sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng đánh giá có nhiều ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, bền bỉ và có hiệu quả quảng cáo tốt. Trong bài viết này, NGUYỄN DU ERIC sẽ giới thiệu tới bạn cụ thể về sản phẩm này nhé.

Tấm Alu alcorest là gì?

Tấm Alu alcorest là một loại tấm ốp nhôm nhựa alu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty nhôm Việt Dũng với tiêu chuẩn chất lượng của nước Mỹ. Tấm alu này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề xây dựng nội – ngoại thất, thiết kế và thi công các hạng mục quảng cáo.

Tấm Alu alcorest là gì?

Tấm alu này có trọng lượng nhẹ, thiết kế đẹp, bền bỉ, có tích hợp tính năng chống nhiệt độ cao, chống ồn, chống cháy, chống ăn mòn. Việc thi công lắp đặt tấm alu dễ dàng cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm. Tấm alu có nhiều màu sắc đa dạng tạo mẫu mã bắt mắt, để lại ấn tượng sâu sắc với người nhìn. Giờ thì bạn đã hiểu được khái niệm tấm Alu alcorest là gì rồi nhé.

Cấu tạo của tấm Alu alcorest

Màng bảo vệ bề mặt: Lớp này phủ trên cùng để bảo vệ chất liệu alo, tính năng chống trầy xước khi va chạm và chống lại tác hại của thời tiết thất thường

Lớp nhôm ngoài: Lớp nhôm phủ trên bề mặt bằng sơn PE, có kết dính với lớp nhựa lõi nằm ở trong bằng keo dính chắc chắn.

Phần lõi nhựa: Phần này là nhựa tái chế từ nhựa Polyethylene

Lớp nhôm đế: Phủ lớp sơn để chống lại quá trình ăn mòn, oxy hóa lớp này. Lớp nhôm đế được kết dính với phần lõi nhựa bằng chất liệu keo dính.

Đặc điểm của tấm Alu

Ứng dụng tấm Alu alcorest

Tấm Alu alcorest được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề hiện nay bởi có những tính năng vượt trội. Bạn có thể thấy vật liệu này dùng để làm logo, ốp mặt dựng, làm chữ nổi, backdrop, poster, bảng hiệu, trang trí quầy hàng, tủ trưng bày hàng hóa,…

Trong ngành thiết kế – xây dựng thì tấm alu còn có các ứng dụng sau:

Làm trần alu

Trần nhà sử dụng tấm ốp alu tạo độ bền bỉ cao theo thời gian, chống thấm, chống dột, cách âm tuyệt vời lại có tính thẩm mỹ đẹp, tôn thêm giá trị ngôi nhà. Thiết kế phần trần nhà tuy cao nhưng cũng có thiết bị hỗ trợ thực hiện.

Làm tủ bếp

Tủ bếp hay có phần tấm alu vừa đẹp mắt lại có tác dụng chống bụi bẩn, lau chùi vệ sinh đơn giản. Vật liệu làm tủ bếp này không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Vách ngăn bằng alu

Sử dụng tấm alu làm vách ngăn là hoàn toàn hợp lý vì có thể đa dạng thiết kế khác nhau, độ bền bỉ cao, màu sắc đa dạng nên mang tới không gian khác lạ. Sản phẩm này đang dần thay thế các vật liệu kính, thạch cao,…

Một số ứng dụng của tấm Alu hiện nay

Các loại Alu thông dụng hiện nay

Các loại tấm alu hiện nay đang dùng phổ biến là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể ở bên dưới đây

Tấm alu Alcorest

Sản phẩm này được sử dụng phổ biến ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tấm alu sản xuất theo công nghệ Mỹ nhưng vẫn phù hợp với môi trường Việt Nam. Chất liệu bền bỉ, chắc chắn, không hề thua kém các sản phẩm nhập từ nước ngoài.

Tấm alu Albest

Dòng tấm alu giá rẻ phù hợp với các công trình thiết kế – thông dạng nhỏ và vừa. Tấm alu này có nhiều màu sắc và kích thước đặt làm theo yêu cầu của khách hàng.

Tấm alu Triều Chen

Thương hiệu tấm alu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Triều Chen. Các sản phẩm nổi bật gồm có PVDF, SP, PE, TCFR. Chất liệu sản phẩm tốt, bền bỉ và mẫu mã bắt mắt.

Một số loại tấm Alu hiện có trên thị trường

Tấm alu Alcotop

Nhãn hiệu tấm alu này đang được săn đón cho nhiều lĩnh vực thi công quảng cáo. Sản phẩm này đã đạt tiêu chuẩn chất lượng Iso 9001 và chứng chỉ chống cháy PSB của đất nước Singapore vì thế người dân có thể an tâm lựa chọn. Chất liệu alu này bền bỉ phù hợp với các công trình lớn.

Tấm alu Hà Linh

Sản phẩm này được cung ứng bởi Công ty TNHH MTV SX&TM Nhựa Hà Linh. Sản xuất tấm alu theo dây chuyền công nghệ cao nhập khẩu từ Châu Âu. Các thành phần có mẫu mã phong phú, chất lượng ổn mà giá lại rẻ, là nguồn vật tư tốt cung cấp cho thị trường quảng cáo lớn mạnh hơn.

Tấm alu Star

Sản phẩm này có thiết kế mỏng nhẹ, tích hợp khả năng chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt tốt, chống oxy hóa. Ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trang trí cho không gian thêm bền đẹp.

Tấm alu TAC

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu có độ bền bỉ cao, mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc lựa chọn. Ứng dụng dòng alu này chủ yếu trong trang trí ngoại thất có khả năng chịu được tác động của thời tiết.

Tấm Alu Tac được ứng dụng trong trang trí nội thất

>>> Tham khảo thêm: Cách làm biển chữ nổi bằng Mica, Inox, Alu Chuẩn Nhất

Công ty NGUYỄN DU ERIC cung cấp và nhận thi công các công trình sử dụng tấm Alu alcorest. Cam kết sản phẩm bền đẹp, chính hãng, mang đến chất lượng công trình độc đáo, bắt mắt.

Qua bài viết này các bạn đã hiểu được định nghĩa tấm Alu alcorest là gì rồi phải không nào. Bất cứ khi nào bạn cần sử dụng vật liệu này thì liên hệ ngay với NGUYỄN DU ERIC để được đội ngũ nhân viên có chuyên môn tư vấn tận tình nhé.

Nguồn: NGUYỄN DU ERIC