Đừng đổ tiền vào Spa, hãy mua ngay Whoo Purifying Mask

Đừng đổ tiền vào Spa, hãy mua ngay Whoo Purifying Mask

Purifying mask là gì

“Mỗi ngày một mask” chính là bí quyết chăm sóc da của những cô gái Hàn quốc với làn da căng bóng, khỏe mạnh. Sử dụng mask sẽ giúp da bạn được cấp ẩm, chăm sóc và thư giãn tốt hơn. Vậy thì tại sao bạn lại bỏ qua thói quen “healthy” này nhỉ. Chọn loại mask phù hợp cũng là một trong những lưu ý quan trọng của cách chăm sóc da này. Whoo Purifying Mask sẽ giúp bạn sở hữu làn da hoàn hảo nhất từ hôm nay.

Mask tẩy tế bào chết Whoo Purifying

1. Giới thiệu sản phẩm và thương hiệu:

a. Mặt nạ Whoo Purifying Mask

Whoo là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất của Hàn Quốc. Được các chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng, Whoo luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu và đưa ra nhiều dòng sản phẩm thông minh hơn. Một trong số đó có thể kể đến Whoo Purifying Mask mặt nạ dưỡng da kích trắng, chống lão hóa. Dạng mask cô đặc cũng là một trong những ưu điểm hấp dẫn của sản phẩm này giúp bạn có được bước skincare hiệu quả nhất.

b. Thiết kế:

Nhắc đến mask Hàn, hầu như chúng ta ai cũng đều nghĩ đến mặt nạ giấy nhưng với Whoo Purifying Mask lại khác. Thiết kế của em này là dạng tuýp chứ không phải mặt nạ giấy chúng ta hay dùng đâu. Có khá nhiều dòng mask tuýp trên thị trường rồi, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi lại tiết kiệm nên em này lấy được cảm tình của nhiều người. Vỏ hộp mềm, nhẹ mang theo không sợ nặng, màu sắc đơn giản mà sang trọng nữa chứ. Ngoài ra còn có sample dùng thử 3ml nữa nè.hihi

c. Giá thành:

Giá em này sẽ dao động từ khoảng 950.000 – 1.100.000 đồng/tuýp. Sample thì khoảng 12.000 – 15.000 đồng/gói thôi.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

2. Đánh giá chung:

a. Kết cấu:

Có lẽ vì bản chất là mask tẩy tế bào chết thế nên em này mới có dạng kem cô đặc nhưng lại lỏng như gel vậy đó. Với kết cấu này vừa dễ hấp thụ lại phát huy tác dụng tốt khi massage tẩy tế bào chết cho da. Ngoài ra, dạng gel này cũng giúp cho da không bị kích ứng khi dùng nữa. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại này chính là tốn khá nhiều thời gian khi dùng ý.

b. Thành phần chính:

Thành phần chính chiết xuất từ tinh chất dầu hữu cơ hoa sen, tinh chất từ cuống lá sen và củ sen, chất dẫn xuất glyxerin… kết hợp bài thuốc Đông y Cống thần đơn. Đây được coi là bài thuốc cung đình hiệu quả nhất cho da. Dược tính của sen vừa lành tính lại có hiệu quả cao sát khuẩn cho da, an thần, thẩm thấu siêu nhanh có kết cấu loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn trên da. Dầu thừa và bã nhờn cũng không còn là nỗi lo nữa đâu, da được làm sạch từ sâu bên trong đảm bảo luôn sáng khỏe, được tái tạo tế bào gốc thường xuyên.

Thành phần chiết xuất lành tính cho da

3. Trải nghiệm và cảm nhận:

a. Công dụng:

Đúng như tên gọi của mình thì em ấy giúp da được làm sạch nhanh, loại bỏ hoàn toàn các mảng tế bào chết, lớp sừng già, da bong tróc. Đặc biệt hiệu quả làm sạch sâu giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn rất nhiều, hạn chế mụn và viêm da. Sử dụng mask thường xuyên sẽ cảm thấy da căng, mịn lại đàn hồi tốt hơn rất nhiều đó nhé. Mình đã dùng gần hết 1 tuýp rồi mùi cực thơm, mỗi lần đắp là ngủ ngon lành vì mùi hương sen quá thơm luôn ý, da mình cũng căng bóng, bật tone sáng hơn thấy rõ luôn.