Sự khác biệt giữa Slouchy Jeans và Mom Jeans

Sự khác biệt giữa Slouchy Jeans và Mom Jeans

Slouchy jeans là gì

Quần jean là một trong những loại quần thời trang nhưng giản dị nhất. Chúng cũng thoải mái, dễ thích nghi và năng động.

Quần jean có thể được kết hợp với nhiều loại áo giản dị và sang trọng. Quần jean hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và độ dài.

Tất cả những điều này giúp chúng dễ dàng kết hợp và kết hợp với các trang phục khác và kết hợp thành quần thể. Mom jeans và Slouchy Jeans là hai loại quần jean khác biệt thường bị bỏ qua để ủng hộ các thiết kế phổ biến hơn như quần jean skinny.

Chìa khóa chính

  1. Quần jean ống suông có kiểu dáng rộng rãi, trong khi quần jean Mom có ​​kiểu dáng ôm sát và cạp cao.
  2. Quần jean ống suông giản dị hơn quần jean Mom có ​​thể mặc lên hoặc xuống.
  3. Quần jean ống suông thường được làm từ chất liệu co giãn, trong khi quần jean Mom là loại vải denim chắc chắn hơn.

Quần jean trơn so với quần jean mẹ

Sự khác biệt giữa quần jean slouchy và quần jean mẹ là quần jean mẹ được thiết kế dành cho phụ nữ. Họ có một đàn hồi eo vì vùng hông của họ nhỏ và rộng. Mặt khác, Slouchy Jeans được hạ thấp ở hông. Tương tự như vậy, cả hai loại quần jean đều có kiểu dáng thoải mái và tạo cảm giác dễ chịu.

Quần jean trơn so với quần jean mẹ

Chiếc quần jean slouchy có thể so sánh với những chiếc quần mà bà mẹ mặc. Ống quần của cô ấy rộng bằng nhau ở đầu gối và nhỏ ở mắt cá chân. Điểm khác biệt là kiểu may ôm sát làm nổi bật phần eo và hông nhiều hơn.

Nếu bạn muốn nổi bật, hãy hoàn thiện bộ trang phục bằng một chiếc thắt lưng. Áo crop top hoặc áo sơ mi có thể nhét vào cạp quần rất phù hợp với nhau.

Quần jean mẹ có rất nhiều khoảng trống trong đó, đặc biệt là ở đùi và lưng. Mẹ Jeans thường rộng thùng thình trong suốt, cũng như ở phần trên cùng. Mẹ Jeans được thiết kế dành cho phụ nữ trong tâm trí.

Mô hình quần jean mẹ nổi bật cao hơn và eo nhỏ hơn. Mẹ Jeans có eo đàn hồi và được thiết kế cho phụ nữ.

Mom jeans thường có phần chân ngắn hơn quần jean bạn trai. Quần jean mẹ không thể được tạo kiểu bằng cách gấp chúng ở mắt cá chân.

Bảng so sánh

Các thông số so sánhquần jean ống suông Quần jean mẹStructure Legacycắt eoHình dạngKiểu gấp mắt cá chân

Quần jean Slouchy là gì?

Những chiếc quần jean Slouchy, thoải mái, vừa vặn và ôm sát vào hông, đang nhanh chóng thay thế kiểu quần jean cổ điển. skinny jeans như một sự lựa chọn.

Kiểu dáng vừa vặn hình thùng đảm bảo sự thoải mái của bạn trong khi vẫn đảm bảo rằng bạn trông thật phong cách. Denim không chỉ là món đồ chủ lực trong tủ quần áo của bất kỳ người phụ nữ nào, mà nó còn hữu ích và tiết kiệm cho những ngày chúng ta không có gì để mặc.

Đối với mùa thu, bây giờ là lúc để đầu tư vào phong cách denim mới được thời trang chứng thực. Bạn có thể mặc những chiếc quần jean này lên hoặc xuống tùy thuộc vào phong cách cho một loạt các sự kiện kinh doanh hoặc trang trọng.

Ống quần của cô ấy cũng rộng tương tự ở đầu gối và nhỏ ở mắt cá chân.

Điểm khác biệt là kiểu may ôm sát làm nổi bật phần eo và hông nhiều hơn. Nếu bạn muốn nổi bật, hãy hoàn thiện bộ trang phục bằng một chiếc thắt lưng.

Quần jean thông thường có thiết kế cạp trễ và có nhiều loại hoàn thiện sạch và bạc màu. Chúng thường được cắt hoặc cuộn thành chiều dài ngắn hơn.

Điều đáng chú ý là “tâng bốc” không phải lúc nào cũng là một từ mô tả thích hợp cho giao diện này — kích thước hai số XNUMX đôi có thể làm mất đi vẻ đẹp đó, nhưng phần còn lại của chúng tôi chắc chắn bị lừa.

quần jean trơn

Mom Jeans là gì?

Quần jean mẹ thường chùng ở phần trên và trong suốt. Mom jeans được thiết kế dành riêng cho phụ nữ.

Một trong những đặc điểm của quần jean mẹ là phần eo cao và hẹp. Mom jeans được coi là loại ít phổ biến nhất trong tất cả các loại quần jean do đường cắt đặc biệt của chúng.

Kể từ cuối những năm 2010 và đầu những năm 2020, “quần jean mẹ” lưng cao, dài đến mắt cá chân đã trở lại phổ biến đối với phụ nữ trẻ, từ các cô gái ở độ tuổi thanh thiếu niên đến phụ nữ ở độ tuổi đại học và phụ nữ lớn tuổi.

Áo phông hoặc áo nỉ mặc bên trong quần jean và thắt lưng là lựa chọn thời trang phổ biến của phụ nữ.

Quần jean của mẹ rất phổ biến đối với phụ nữ trẻ vào những năm 1980 và bạn có thể thấy chúng được các phụ nữ trẻ ở độ tuổi đôi mươi mặc trong thành phố. Quần jean mẹ có phần eo co giãn vì chúng được thiết kế dành cho phụ nữ.

Việc gấp mắt cá chân của quần jean mẹ không hợp thời trang. Kiểu quần mom jeans này thường có phần cạp cao quá rốn khiến phần hông trông dài, to và phẳng hơn.

Quần jean thường có tông màu xanh nhạt đồng nhất, không giặt không phai màu, không sờn rách.

quần jean mẹ

Sự khác biệt chính giữa Slouchy Jeans và Mom Jeans

  1. Quần jean slouchy rộng rãi trên đôi chân. Mặt khác, quần jean Mom đáng chú ý là rộng thùng thình khắp nơi, đặc biệt là ở đùi và lưng. Mặt khác
  2. Quần jean slouchy có ống chân hẹp, trong khi quần jean Mom có ​​ống côn.
  3. Phần eo của quần jean mẹ cũng nhỏ và cao hơn. Mặt khác, phần eo của quần jean slouchy sẽ nhỏ hơn.
  4. Quần jean ống suông được hạ thấp xuống hông, trong khi quần jean mẹ rộng thùng thình quanh hông.
  5. Quần jean mẹ không thể được tạo kiểu bằng cách gấp ở mắt cá chân. Mặt khác, vì chiều dài của quần jean ống suông dài nên chúng có thể được tạo kiểu ở mắt cá chân bằng cách gấp một ít vải.
Sự khác biệt giữa Slouchy Jeans và Mom Jeans
  1. https://muse.jhu.edu/article/235907/summar
  2. https://lib.dr.iastate.edu/cgi/viewcontent.cgi?article=1007&context=iowastatedaily_2018-09