Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

Hạt kê mua ở đâu

Hạt kê (giá rẻ) tách vỏ nguyên chất được xem như là loại lương thực phụ, những món ăn từ hạt kê được nhiều người ưa thích. Không chỉ sử dụng làm thực phẩm mà nó còn là một loại giàu dược tính nên hạt kê được sử dụng trong điều trị liệu nhiều bệnh. Vậy để chọn mua được hạt kê tốt giá rẻ (tốt) trên thị trường hiện nay ở đâu là vấn đề của rất nhiều người có nhu cầu tìm mua.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

Khi công dụng của hạt kê được nhiều người biết đến thì trên thị trường hiện nay nhu cầu tìm mua hạt kê giá rẻ lại càng tăng cao. Lợi dụng những điều này mà nhiều cơ sở cung cấp những loại hạt kê giá rẻ nhưng chất lượng lại kém, không đảm bảo đến tay người tiêu dùng.

Đối với những người không am hiểu trong việc chọn mua hạt kê sẽ mua phải hạt kê kém chất lượng về sử dụng nhưng đôi khi không khẳng định được chất lượng của sản phẩm và ảnh hưởng xấu tới sức khỏe từ từ nên khó có thể nhận biết được.

Chính vì vậy, với những người có ít kinh nghiệm trong việc phân biệt hạt kê chất lượng và kém chất lượng thì tốt nhất nên lựa chọn địa điểm bán, nơi cung ứng có uy tín để mua được hạt kê chất lượng không lo sợ bị lừa mà không biết. Chợ Quê đơn vị chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại hạt kê nếp, hạt kê tẻ nguyên chất, chính gốc, an toàn sạch sẽ đảm bảo cho sức khỏe.

Chắc chắn với những ai đã từng sử dụng qua sản phẩm hạt kê của Chợ Quê sẽ khẳng định được chất lượng của loại hạt ngũ cốc này tuyệt vời như thế nào.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

Mua hạt kê giá rẻ tại Chợ Quê

Nếu quý khách quan tâm đến hạt kê giá rẻ của Chợ Quê hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để sở hữu cho bản thân và gia đình sản phẩm tốt cho sức khỏe và với giá phải chăng. Địa chỉ shop Chợ Quê bán trực tiếp đặt tại khu vực Hà Nội và TPHCM, quý khách hàng có thể mua trực tiếp.

Chợ Quê là đơn vị chuyên cung cấp mua bán hạt kê các loại, bán buôn, bán lẻ, phân phối trong và ngoài nước với giá thành tốt, uy tín, hàng chất lượng tốt. Hạt kê hàng luôn có, cần bao nhiêu có bấy nhiêu!

1. Mua hạt kê tại khu vực Hà Nội

Nếu quý khách tại khu vực Hà Nội, để mua được sản phẩm hạt kê, hãy liên hệ:

– Mua trực tiếp tại địa chỉ: 100C/72/2 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

– Mua qua website: Choquevn.com

– Liên hệ: 0963.274.216

– Hình thức vận chuyển sản phẩm:

+ Tại các khu vực nội thành Hà Nội như các khu vực Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Đống Đa… quý khách có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc nếu không đến trực tiếp có thể đặt hàng chúng tôi có dịch vụ ship trong ngày.

+ Tại các khu vực ngoại thành Hà Nội như các khu vực Hà Đông, Gia Lâm, Ba Vì, Thường Tín…khi quý khách đặt hàng, Chợ Quê sẽ gửi qua bưu điện, khách hàng có thể nhận được hàng sau 1-2 ngày.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

2. Mua hạt kê tại khu vực TP.HCM

Nếu như khách hàng tại khu vực TPHCM có thể mua:

– Mua trực tiếp tại địa chỉ tại khu vực Tp.HCM. Liên hệ: 0915.434.189

– Mua qua website: Choquevn.com

– Hình thức vận chuyển:

+ Tại các khu vực nội thành TPHCM như Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 11,… Chúng tôi có thể vận chuyển theo hình thức ship và quý khách có thể nhận trong ngày.

+ Tại các khu vực ngoại thành và khu vực xa tại TPHCM như Quận 9. Quận 2, Quận 7, Huyện Bình Chánh… Qúy khách nhận hàng và thanh toán qua đường bưu điện.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

Đối với các tỉnh thành trên khắp cả nước, quý khách yên tâm có thể mua sản phẩm tại Chợ Quê như các tỉnh Nam Định, Hà Giang, Đà Nẵng, Nghệ An… chúng tôi sẽ gửi hàng qua đường bưu điện ngay khi quý khách đặt hàng.

Hãy nhanh tay liên hệ đến Chợ Quê để mua sản phẩm hạt kê nguyên chất để chế biến thành nhiều món ăn ngon hợp khẩu vị và tốt cho sức khỏe. Nếu như bạn quan tâm đến công dụng của hạt kê, hãy tham khảo thêm một số bài thuốc trị bệnh của hạt kê để hiểu thêm về loại hạt ngũ cốc nhỏ bé này.

Một số bài thuốc trị bệnh bằng hạt kê tốt cho sức khỏe

1. Trẻ nhỏ tiêu hóa kém

Bằng cách dùng hạt kê 100g và khoai mài cùng một lượng vừa đủ, nấu thành cháo ăn. Cho trẻ ăn bữa sáng, bữa tối, liên tục trong 10 ngày, sẽ giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

2. Chống hôi miệng

Hạt Kê giúp bạn làm sạch miệng chống hôi miệng vì trong kê có chứa chất làm chậm quá trình sinh nở của những loại vi khuẩn có trong khoang miệng và còn có tác dụng chống nấm trên cơ thể người.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

3. Trị bỏng nước sôi hoặc bỏng lửa

Bằng cách sao hạt kê cho đổi màu rồi nghiền thành bột hòa cùng với rượu sau đó đắp vào chỗ bỏng. Sẽ giúp cho vết bỏng đỡ đau rát và cũng giúp cho vết bỏng nhanh liền lại da hơn.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?

4. Phụ nữ đẻ thiếu sữa

Bằng cách dùng hạt kê 30g – 50g đun cháo cho thêm chút đường đỏ đủ với lượng rồi đánh đều, ăn lúc nóng hoặc có thể dùng kê với khoai lang (mỗi thứ khoảng 50g), đun thành cháo ăn vào sáng và tối. Sẽ giúp tiết nhiều sữa cho con bú hơn.

Mua hạt kê ở đâu giá rẻ?