4 địa chỉ uy tín cung cấp chè Thái Nguyên ngon ở Hà Nội

Mua chè thái nguyên ngon ở đâu

Chè (trà) Thái Nguyên từ lâu đã trở thành món đồ uống thân thuộc của các gia đình Việt Nam, là món quà biếu lịch sự, gần gũi nhưng vô cùng ý nghĩa trong những dịp lễ tết quan trọng.

Trong những ngày đại hỷ, đám hiếu, cỗ bàn…ấm chè không thể thiếu để thay mặt cho sự kính trọng hiếu khách, lời cảm ơn của gia chủ với khách đến nhà.

Nếu bạn là người Hà Nội muốn tìm mua chè búp, nhưng không thể đặt chân đến tận vùng trà xứ Thái để mua cho mình những kí trà ngon sạch về thưởng thức. Thì chúng tôi sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý nhỏ về 4 cửa hàng, thương hiệu trà nổi tiếng nhất Hà Thành sau đây được nhiều khách hàng tin tưởng để bạn tham khảo nhé!

1. Thương hiệu chè sạch Thu Hương

Đầu tiên phải kể đến thương hiệu trà Thu Hương – Một thương hiệu chè Thái Nguyên được những người sành trà đánh giá khá cao về chất lượng, giá cả và cả chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng.

3 yếu tố chính tạo nên sự tin cậy ở “Thu Hương” với khách hàng:

– Chè sạch:

Chè búp Thái Nguyên do Thu Hương sản xuất và cung cấp là các sản phẩm chè búp sạch. Chè được chế biến từ những đồi chè được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP ( Là trong quá trình chăm sóc cho cây chè, người dân chỉ sử dụng phân bón hữu cơ và thuốc trừ sâu sinh học) nên bảo vệ sức khỏe người sử dụng ở mức tuyệt đối.

Bãi chè xanh sạch của gia đình
Trà được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap
Búp trà xanh non mơn mởn
Bãi trà được đốn cuối năm

=> Điện thoại đặt hàng: 0962.303.555

– Sản phẩm thủ công:

Hơn thế, chè được sao chế bằng củi theo phương pháp sao tay cổ truyền nên sản phẩm giữ trọn được hương vị tinh khiết, cùng hương cốm non, và màu nước xanh trong, vị ngọt sâu hấp dẫn người thưởng trà.

Nước trà trong xanh ánh vàng

Ở Thu Hương chỉ có duy nhất một sản phẩm chè mộc, không tẩm ướp hương liệu nào khác. Vì thế nếu bạn là người có sở thích dùng trà mộc chuẩn trà Thái Nguyên thì đừng bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này nhé.

Cánh trà cong xoăn, đều đẹp như móc câu

=> Điện thoại đặt hàng: 0962.303.555

– Giá bình dân:

Một điều đặc biệt ở Thu Hương hấp dẫn được khách hàng trên khắp cả nước không chỉ bởi chất lượng trà tốt, mà ở đây còn được biết là một địa chỉ duy nhất sản xuất chè theo quy mô hộ gia đình, với kinh nghiệm sao chè qua bao đời nên sản phẩm có mức giá khá tốt (chỉ từ 250.000 – 1.200.000/kg) và phù hợp đến trên 85% nhu cầu sử dụng của người Việt.

Quy trình sao chè bằng củi

Video giới thiệu bãi chè chuẩn Vietgap của Thu Hương

Nếu bạn là khách hàng lần đầu đến với Thu Hương, chưa thật sự tin tưởng về sản phẩm, bạn sẽ được tặng một vài mẫu thử miễn phí và lựa chọn ra mẫu trà phù hợp với khẩu vị của mình nữa đấy!

=> Điện thoại đặt hàng: 0962.303.555

Bảng giá trà Thái Nguyên năm 2022

Nếu khách hàng có nhu cầu thưởng trà sạch sao tay, với mức giá tốt tại đây thì đừng ngại nhấc máy và gọi, chúng tôi sẽ giao trà cấp tốc toàn quốc: 0962 303 555

Trà quán & Showroom: Số 160A Hoa Bằng – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Một số hình ảnh Showroom nhà Thu Hương:

Không gian tham khảo và thẩm chè

Gọi ngay cho Thu Hương=> 0962 303 555

2. Việt Cổ Trà

Thương hiệu Việt Cổ Trà được biết đến với những sản phẩm chè nõn cao cấp đắt đỏ.

Việt Cổ Trà nổi tiếng với những sản phẩm trà biếu đắt tiền, sang trọng và lịch sự. Ngoài ra ở đây còn bán cả những sản phẩm trà cổ thụ shan tuyết cao cấp nữa đấy!

3. Công ty trà Tân Cương Xanh

Công ty chè Tân Cương xanh nổi tiếng bởi có hệ thống showroom rộng rãi bao trùm từ Bắc vô Nam.

Tân Cương Xanh được biết đến là một công ty cung cấp nhiều sản phẩm liên quan đến trà xanh như trà búp, trà túi lọc, trà ô long, bột trà xanh, trà shan, trà ướp hương sen…hay dụng cụ pha trà : ấm chén. Và ở đây còn cung cấp cả cà phê và nhiều sản phẩm khác.

Tân Cương Xanh với hệ thống nhà xưởng máy móc công suất chế biến lớn, đem đến một sản lượng sản phẩm vượt trội đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng.

Mẫu hộp chè Đinh Tân Cương của cty Tân Cương Xanh

Với những sản phẩm chè Tân Cương có mẫu mã sang trọng, từ bình dân đến cao cấp và chất lượng nên đây cũng là một gợi ý nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn quà biếu trong dịp lễ tết cho gia đình và người thân.

4. Chè Thái Nguyên Minh Cường

Cũng như công ty chè Tân Cương Xanh, công ty chè Minh Cường cũng được biết đến là một đơn vị có nhà xưởng sản xuất công nghiệp chè búp lớn.

Thương hiệu chè Minh Cường cũng đa dạng về sản phẩm chè xanh từ bình dân từ vài trăm đến cao cấp vài triệu/kg.

Trên đây là 4 thương hiệu cung cấp chè Thái Nguyên ngon nhất tại Hà Nội được khách hàng tin dùng.

Chúc bạn lựa chọn được cơ sở phù hợp với nhu cầu của mình!