REFRESH KHÔNG GIAN YẾN TIỆC VỚI TABLE RUNNER

REFRESH KHÔNG GIAN YẾN TIỆC VỚI TABLE RUNNER

Table runner là gì

Trang trí bàn ăn và bàn tiệc là một trong những điểm nhấn làm nên vẻ ấn tượng cho thực khách ngữ lãm ở bất kì nhà hàng hay khách sạn nào. Một trong những phụ kiện đang có mặt và tạo nên một luồng gió mới cho các décor gia là khăn table runner tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt cho từng bàn tiệc. Với mong muốn đem lại một trải nghiệm mới lạ và diện mạo khác biệt, Zaada xin chia sẻ một số thông tin về loại khăn này nhé.

Thông thường, ở các bữa tiệc, khăn trải bàn chỉ có một màu trơn, đơn và thanh giản, hầu như vắng bóng các họa tiết hoa văn. Tuy nhiên, table runner sẽ thay đổi cái nhìn của bạn một cách thuyết phục nhất. Với sự đa dạng về kiểu thiết kế độc đáo, những dải table runner đều phù hợp cho hầu hết các phong cách tiệc tùng, từ rustic đơn giản mộc mạc đến cả đẹp sang trong đẳng cấp tại sảnh tiệc quý tôc, hoàng gia sang trọng.

Khăn Table runner là gì?Là một loại khăn mang lại sự sinh động và gây sự cuốn hút đối với người nhìn hơn so với khăn trải bàn bình thường. Khăn trải bàn table runner có chất liệu cotton, được tạo nên với sự cầu kì, tỉ mỉ, công phu để tạo nên một điểm nhấn khác biệt. Cụ thể hóa chiếc khăn table runner sẽ được trải ở trung tâm bàn theo chiều dọc của bàn, thường thì khăn bàn dài hoặc hình vuông sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho loại khăn table runner. Còn đối với bàn tròn, bạn vẫn có thể sử dụng được nhưng cần có sự phá cách và biến tấu táo bạo. Table runner thường được thêu và trang trí với các họa tiết màu sắc nổi bật nên sự ngạc nhiên về sức hấp dẫn của bạn đời với table runner là điều không thể bỏ qua.

Chọn table runner như thế nào để hợp với bàn ăn?Về màu sắc, hãy lựa chọn màu hoa đối lập với màu khăn trải bàn để bàn tiệc không bị chìm và chìm giữ không gian rộng lớn của phòng tiệc.

  • Table runner họa tiết dọc T

Theo phong cách phương Tây, thì hai màu sắc tương phản sẽ tạo nên sự rõ ràng, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại cho các bữa yến tiệc. Theo đó, sự song hành từ 2 màu sắc sẽ tạo nên một hiệu ứng bắt mắt đối với thị giác khách mời.

  • Vải với họa tiết ziczac

Với kiểu này, bạn có thể đặt những cây nến và ly thủy tinh cổ cao.

  • Sử dụng vải ren

Nếu bạn đang sử dụng bàn gỗ thì vải ren sẽ là bạn trăm năm với loại bàn này, sự kết hợp vải ren và bàn gỗ sẽ gây độ “nhung nhớ” cho khách mời. Để tăng thêm phần ấm cúng, bạn có thể bài trí thêm nến trắng với chân nến thủy tinh trong suốt.

Để mang lại dáng vẻ thiên nhiên vào bàn tiệc, bạn có thể bổ sung cho concept một số loại hoa lá cây như lá cây khuynh diệp hoặc hoa chum, hoa baby màu trắng hồng nhằm tạo nên không khí dễ chịu.

Hy vọng với những gợi ý trang trí bằng khăn table runner, các bạn sẽ thành công mang lại một bữa tiệc đáng nhớ, lộng lẫy cho các vị khách mời.