Gối Dành Cho Người Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Tốt Nhất Theo Chuyên Gia

Gối Dành Cho Người Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Tốt Nhất Theo Chuyên Gia

Các loại gối dành cho người thoái hóa đốt sống cổ có rất nhiều như gối cao su non, gối vật lý trị liệu,… vậy loại gối nào tốt và cách sử dụng như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tác dụng của gối dành cho người thoái hóa đốt sống cổ

Gối dành cho người thoái hóa đốt sống cổ là loại gối chuyên dụng dành cho người đang bị bệnh hoặc có nguy cơ cao mắc bệnh.

Gối được thiết kế chuyên biệt mang đến các tác dụng sau:

  • Giảm các cơn đau nhức do bệnh gây ra
  • Giúp cố định và nâng đỡ đầu, cổ khi ngủ
  • Cải thiện được giấc ngủ, giúp người bệnh có được tư thế ngủ thoải mái, giảm áp lực lên cổ, người bệnh ngủ ngon, sâu giấc hơn
  • Cải thiện được tình trạng bệnh thoái hóa đốt sống cổ
  • Cải thiện tuần hoàn máu, rất tốt cho người bị rối loạn tiền đinh, thiếu máu não…

Gối dành cho người thoái hóa đốt sống cổ

Một tư thế ngủ không đúng đôi khi lại chính là nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, việc lựa chọn loại gối nào để tốt cho cột sống cổ giúp phòng ngừa hoặc cũng có thể điều trị là rất quan trọng. Dưới đây là một số loại gối tốt cho người bị thoái hóa đốt sống cổ:

Gối cao su non cho người thoái hóa đốt sống cổ

Có thể bạn chưa biết cao su non (memory foam) là chất liệu được NASA nghiên cứu sử dụng cho các phi hành gia để bảo vệ cơ thể họ ngoài không gian và trên tàu vũ trụ. Ở Việt Nam, tên thường gọi của memory foam là CAO SU NON. Nhờ tính chất đặc biệt của nó, hiện nay cao su non đã được áp dụng rộng rãi vào đời sống và trở thành cuộc cách mạng trong lĩnh vực sản xuất gối đệm. Nhất là các sản phẩm về xương khớp, cột sống… trong ngành y học hiện đại.

Gối cao su non cho người thoái hóa đốt sống cổGối cao su non cho người thoái hóa đốt sống cổ

Gối cao su non cho người thoái hóa đốt sống cổ

Đối với người bị thoái hóa đốt sống thì loại gối này giúp bảo vệ đốt sống cổ, chống đau khớp cổ, mỏi cổ sau một giấc ngủ dài.

Tuy gối cao su non rất có ích cho người bị thoái hóa cổ nhưng bạn chỉ nên dùng nó như một cách hỗ trợ cho việc điều trị căn bệnh này thêm hiệu quả hơn mà thôi, đừng quá thần thánh nó như những lời quảng cáo có cánh mà chủ quan khiến tình trạng bệnh của mình trở nên nặng hơn.

Gối vật lý trị liệu đốt sống cổ

Ngoài gối cao su non, người bị thoái hóa đốt sống cổ có thể lựa chọn gối vật lý trị liệu than hoạt tính. Gối được thiết kế kết hợp than hoạt tính và cao su nong nên tăng khả năng đàn hồi của gối giúp người bệnh thoải mái khi nằm, không lo ảnh hưởng đến đốt sống cổ. Bên cạnh đó, ion dương trong than hoạt tính còn giúp cho tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn, người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn. Các ion này còn giúp cân bằng lượng ion trong phòng ngủ giúp không gian phòng ngủ thông thoáng, dễ chịu hơn.

Bạn nên đến khám tại các bệnh viện chuyên khoa xương khớp để được các bác sĩ tư vấn và cũng để biết rõ hơn tình trạng bệnh của mình đang ở giai đoạn nào và còn có hướng điều trị hợp lý nhất.

>>>>> XEM THÊM: Thoái hóa đốt sống cổ c4 c5 c6 c7 có nguy hiểm không? Biểu hiện và Cách điều trị

Giải pháp điều trị thoái hóa đốt sống cổ cho bạn

Một phác đồ điều trị thoái hóa đốt sống cổ bài bản bắt buộc phải có luyện tập. Đây cũng là lý do vì sao, An Cốt Nam lại nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên toàn quốc.

Bác sĩ Toàn đánh giá cao bài thuốc An Cốt NamBác sĩ Toàn đánh giá cao bài thuốc An Cốt Nam

Bác sĩ Toàn đánh giá cao bài thuốc An Cốt Nam

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, Th.Bs Hoàng Khánh Toàn (Bệnh viện 108) đã chia sẻ bài thuốc An Cốt Nam với bệnh nhân trên toàn quốc. Bác sĩ Toàn đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc này mang lại, đồng thời cho biết, “Đây là bài bản thuốc đông y hiếm hoi biết tận dụng sức mạnh của việc luyện tập vào trị liệu để nâng cao hiệu quả cuối cùng”.

Dứt điểm thoái hóa cột sống nhờ bài thuốc An Cốt NamDứt điểm thoái hóa cột sống nhờ bài thuốc An Cốt Nam

Dứt điểm thoái hóa cột sống nhờ bài thuốc An Cốt Nam

Theo đó, 1 lộ trình bài bản của An Cốt Nam gồm có, thuốc uống, cao dán và bài tập vật lý trị liệu có chuyên gia hướng dẫn cụ thể, mang lại tác dụng tái tạo cấu trúc cột  sống hiệu quả.
Bài thuốc An Cốt Nam được gia giảm từ các thảo dược quý hiếm như Sâm Ngọc Linh, Bí Kỳ Nam, Trư Lung Thảo,… Đây đều là những thảo dược sở hữu những giá trị vượt trội, mang lại hiệu quả tối ưu trong điều trị thoái hóa cột sống cổ.
Để phát huy tốt nhất dược tính trong bài thuốc, các lương y của phòng khám đã quyết định bào chế An Cốt Nam dưới dạng cao, nhờ vậy mà bài thuốc mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

Ưu điểm của bài thuốc An Cốt NamƯu điểm của bài thuốc An Cốt Nam

Ưu điểm của bài thuốc An Cốt Nam

Hiệu quả điều trị đã được chứng minh trên hàng nghìn bệnh nhân.

Trong số đó có cả những người nổi tiếng như MC Quyền Linh hay NS Mạc Can.

Bấm để chuyên gia nhà thuốc tư vấn trực tiếp

Thông tin liên hệ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.aab_wrap {
background: #f8f8f8;
-webkit-box-sizing: border-box;
-moz-box-sizing: border-box;
-ms-box-sizing: border-box;
box-sizing: border-box;
border: 1px solid #dadada;
padding: 2%;
width: 100%;
}
.aab_gravatar {
float: left;
margin: 0 10px 0 0;
}
.aab_text h4 {
font-size: 20px;
line-height: 20px;
margin: 0 0 0 0!important;
padding: 0;
}
.aab_social {
float: left;
width: 100%;
padding-top: 10px;
}
.aab_social a {
border: 0;
margin-right: 10px;
}

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *