Gợi ý 10+ muộn tao là gì hot nhất hiện nay

Gợi ý 10+ muộn tao là gì hot nhất hiện nay

Muộn tao là gì

7.jpg

Khoái xuyên chi tiểu công bất thị nhất điều cẩu -Ôn Gia Cửu Công Tử

Chủ công – Xuyên nhanh – 1×1 – Tương lai – Thụ truy công – Thiếu tướng, nghiêm túc, chỉn chu, tài giỏi, trì độn, chưa yêu lần nào công x nam thần cao quý, si tình, siêu cấp muộn tao thụ

Thực chất, truyện này là quá trình một tiểu thụ vô cùng muộn tao đi tán anh công mình yêu thầm suốt 10 năm. Số nhọ nên tỏ tình mãi không xong, đến thế giới thứ 3 – thế giới cuối – mới nói rõ ràng được.

Thực chất đây là truyện về một tiểu công chưa từng yêu bao giờ, bị cả nhà giục cưới, quẳng cho cái thiết bị “Học tập yêu đương” – tinh thần đến các thế giới khác để học về tình yêu – nhưng thực chất dùng rồi mới biết, học yêu cái ĐM, giải quyết rắc rối hộ người khác thì đúng hơn!!!

Thế giới đầu tiên thụ vừa dằn lòng tỏ tình thì công đã chết ngắc từ bao giờ.

Thế giới thứ 2, thụ tỏ tình, công cũng nghe rồi, nhưng hệ thống thăng cấp nên công quên sạch =)))

Thế giới thứ 3, công nghi ngờ có người đi theo mình tới các thế giới, phát hiện ra thụ, cuối cùng cũng tỏ tình thành công.

Xong thì tiến tới yêu đương, hôn nhân, hết truyện.

Câu chuyện của các thế giới cũng hay lắm, viết thành truyện riêng chắc chắn là cẩu huyết, ngược luyến tàn tâm lã chã. May mà xuyên nhanh, cũng may là tiểu công xuất hiện để thu vén, có thù báo thù, nên mới đã uất ức. Nhưng vẫn đau lòng.

Đại khái, cả ba câu chuyện đều là yêu sai người ở đúng thời điểm và yêu sai người ở sai thời điểm.

Truyện 1 ngắn nhất, rồi dài dần qua 2 và 3. Tuy ngắn, nhưng phục bút đầy đủ, mình không spoil hết cho đỡ mất cái hay.

Câu chuyện đầu tiên, công là giáo chủ ma giáo, si mê võ học, là thiên tài kiệt xuất, vì chọc vào Đường Môn mà trúng độc, được thụ tình cờ cứu.

Lần đầu tiên lưu luyến một người như thế, trước lúc chia tay, công tặng vật đính ước là một thanh đoản kiếm và cả thẻ bài ra vào tự do ở trong giáo. Rồi về bế quan tu luyện.

Nào ngờ một năm sau, người yêu dắt thêm những “quân tử chính phái” đến đồ sát cả ma giáo, còn tự tay đâm mình.

Yêu hận tình cừu, vì cớ gì ngươi phản bội ta? Ngươi có từng rung động? Vì sao ánh mắt của ngươi khi đó, lại lạnh lẽo như thế?

Truyện hai là về tiểu hoàng đế và đại tướng quân. Đại tướng quân uy mãnh, chinh chiến sa trường nhiều năm, nay bị biếm ra biên ải làm nô lệ. Vì lập công lớn cho một trận chiến, mà lại được quay về.

Nhưng giờ tướng quân đã là người khác, cấu kết với hoàng thúc là nhị đệ của hoàng thượng, âm mưu tạo phản.

Hoàng thượng trẻ tuổi vô năng, dung túng cho ung nhọt làm mục rỗng triều đình, ích kỷ, cố chấp về tình cảm.

Đến cuối, hoàng thượng ngỡ rằng người ấy đã tha thứ mình. Nhưng nào ngờ, thắng trận, nhưng thứ được đưa về kinh, chỉ còn là thi thể của đại tướng quân.

Truyện thứ ba là truyện mình kinh tởm nhất. Rợn nhất là cái thể loại bạch liên hoa mà không tự biết mình là bạch liên hoa. Lẳng lơ mà tưởng chính chuyên.

Công từng là quân chủ của một nước, nhưng vì yêu thụ mà quy phục với nước địch, tự nguyện sang làm con tin, trao ngôi vị cho em trai.

Thụ thì giỏi rồi, đẹp, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, ngoài công ra còn 3 anh khác tí tởn vây quanh. Em thì cứ ậm ờ hết anh này đến anh khác, luôn tin rằng các anh sẽ không hại mình, bởi người ta thích mình mà.

Đại khái ấy, truyện này khuyên các bạn cố dằn cái sự ghê tởm đối với bé thụ bạch liên hoa này để đọc hết, thì mới thấy thống khoái, mới hiểu rõ mọi chuyện từ đầu chí cuối được.

* Ba câu chuyện, mình chỉ tóm tắt phần nổi, không đụng vào phục bút nhé. Đọc thấy mọi chuyện khác khác đừng trách mình không spoil =v=

Top 14 muộn tao là gì tổng hợp bởi Thiết Kế Xinh