Son Dior Ultra Rouge Màu 641 Ultra Spice – Đỏ Đất

Dior 641 là màu gì

Khởi nguồn từ kinh đô thời trang nước Pháp, những sản phẩm son Dior luôn mang hơi thở của sự tự do, lãng mạn, pha chút cốt cách yểu điệu của người con gái thuộc tầng lớp quý tộc. Nổi tiếng trong giới son môi có thỏi son Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice màu đỏ đất kiêu sa, từ thiết kế bên ngoài cho đến chất son bên trong đều để lại dấu ấn khó phai trong cộng đồng làm đẹp.

Thiết kế Son Dior 641 Ultra Spice màu đỏ tươi ấn tượng

Với những cô gái theo trường phái lãng mạn thì các thiết kế của Dior chưa bao giờ làm họ thất vọng. Bởi dù là dòng son lì hay kem thì phom dáng của thỏi son đều toát lên nét nữ tính quen thuộc. Thiết kế của thỏi son Dior 641 Ultra Spice nói riêng, dòng Dior Ultra Rouge nói chung là ví dụ điển hình.

Thân son Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice màu ánh bạc sang trọng

Điểm nổi bật của son Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice là lớp vỏ ngoài màu đỏ tươi sang chảnh, trên nắp thỏi son có logo “CD” ánh bạc in dập chìm. Thiết kế này chẳng những mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu. Lõi thỏi son đúc thuôn dài; đầu thỏi son vát chéo nhẹ nhàng giúp phái đẹp dễ kẻ vẽ viền môi cũng như trong các thao tác khác.

Son Dior 641 Ultra Spice có “lớp áo ngoài” màu đỏ tươi bắt mắt

Son Dior 641 Ultra Spice là màu gì?

Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice là một trong số ít những thỏi son nổi tiếng của Dior nhờ tone đỏ đất sang chảnh, thời thượng. Màu son trầm ấm, tôn da; da càng trắng son lên môi càng tươi và ngược lại. Có thể thấy, hiệu màu màu sắc mà thỏi son này mang lại là rất cao, lên màu chuẩn, giúp gương mặt bạn nữ tỏa sáng dưới mọi góc cạnh.

So sánh màu son Dior 641 Ultra Spice & màu son Dior 999 Ultra Dior

Nhiều bạn thấy sắc đỏ đất trên Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice khá giống với màu Chili – thỏi son đình đám nhà MAC. Trên thực tế cây son Dior 641 có tone màu trầm ấm hơn. Chưa kể đến chất son của Dior có nhiều điểm vượt trội hơn son MAC, đó cũng là nguyên nhân giá cả 2 thỏi son này có mức chênh lệch đáng kể.

Son Dior 641 là màu gì? Son sở hữu tone đỏ đất thời thượng

Chất son Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice mềm mịn, tự nhiên

Không chỉ đẹp từ vẻ bề ngoài, Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice còn “hớp hồn” phái đẹp nhờ chất son lì mịn môi, lâu trôi. Khả năng bền màu của son dao động từ 10 – 12 tiếng, đỉnh nhất trong các dòng son lì của Dior. Một số bạn thắc mắc, son quá lì liệu có khô môi? Đừng so sánh với dòng MAC Retro, bởi thành phần son hoàn toàn khác biệt.

Son lên môi chuẩn màu, che khuyết điểm môi tốt

Thành phần son Dior Ultra Rouge 641 Ultra Spice có lượng dưỡng vừa phải, đủ để giữ môi mềm ẩm suốt cả ngày. Son lên môi không bóng, che khuyết điểm tốt, ăn uống không để lại vệt son trên thành cốc chén; kết cấu son mỏng nhẹ, tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái nhất khi sử dụng.

Chất son Dior Ultra Rouge Ultra Spice mịn màng, không bóng
Son Dior Rouge 641 Ultra Spice bền màu tốt

Có thể chiều lòng của những cô nàng khó tính thì hiển nhiên thỏi son Dior 641 Ultra Spice hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu về màu sắc và chất lượng của bạn. Son đã có mặt trên kệ hàng của Lisa Shop, bạn sẽ được freeship, đổi trả trong 30 ngày và kiểm tra trước khi thanh toán.