Haravan là gì? Haravan mang tới những lợi ích gì cho doanh nghiệp

Haravan là gì? Haravan mang tới những lợi ích gì cho doanh nghiệp

Haravan là gì

Hiện nay, việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến, việc tạo ra 1 website bán hàng chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng đến thế. Ngoài việc giải quyết bài toán quản lý cho doanh nghiệp nó còn là giải pháp marketing và là một nền tảng quản lý bán hàng mang tính chuyên nghiệp. Haravan giúp bạn nhanh chóng sở hữu cho mình 1 website bán hàng với nhiều tính năng giúp việc kinh doanh online trở nên hiệu quả hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm Haravan là gì cũng như những lợi ích mà Haravan mang lại cho doanh nghiệp qua bài viết dưới đây.

Haravan giúp doanh nghiệp xây dựng trang web bán hàng hiệu quả
Haravan giúp doanh nghiệp xây dựng trang web bán hàng hiệu quả

Haravan là gì?

Haravan là giải pháp bán hàng đa kênh, dùng để cung cấp cho các doanh nghiệp các kênh thương mại điện tử tương tự như Shopify. Haravan cho phép người dùng tạo tài khoản và mở ra một gian hàng riêng bằng cách mua tên miền cho nhãn hàng hoặc sử dụng tên miền miễn phí. Bạn sẽ được cấp quyền quản trị web với tên miền mới trên Haravan sau khi đăng ký tài khoản thành công. Haravan có thể thay đổi giao diện một cách dễ dàng và được tích hợp App Haravan giúp cho việc bán hàng trở nên thuận lợi hơn.

Hiện nay, Haravan đã có hơn 300 thương hiệu và 50.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam tin dùng, ngoài ra Haravan cũng đã được triển khai đến các thị trường Philippines và Thái Lan, là nền tảng phát triển kinh doanh trong thời đại số. Tại Việt Nam Haravan là đối tác chiến lược của Facebook và Google trong giải pháp công nghệ kinh doanh và Marketing.

Haravan là gì?
Haravan là gì?

Lợi ích Haravan đem lại cho doanh nghiệp

Thiết kế Website

Doanh nghiệp có thể dễ dàng thiết kế giao diện Website với Haravan. Kho có tới 200 giao diện cho bạn lựa chọn. Kho giao diện được chia thành Theme doanh nghiệp và Theme bán hàng, với một số Theme trả phí và miễn phí, giúp doanh nghiệp lựa chọn được giao diện phù hợp với ngành nghề, mục đích và ngân sách của từng doanh nghiệp. Bạn rất dễ dàng điều chỉnh các giao diện mà không cần biết về thiết kế hay lập trình.

Thiết kế website doanh nghiệp đẹp và nhanh chóng
Thiết kế website doanh nghiệp đẹp và nhanh chóng

Trang web giúp quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, vận chuyển, sản phẩm… đồng thời xuất ra các báo cáo về sản phẩm, doanh thu một cách chi tiết và đầy đủ. Haravan Mobile App giúp quản lý công việc kinh doanh mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động.

Đa kênh bán hàng.

Haravan Omnichannel hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý việc bán hàng trên nhiều kênh một cách dễ dàng. Haravan Omnichannel có thể quản lý tới 300 kho hàng cùng lúc, số hàng hóa tồn kho luôn được đồng bộ và cập nhật thường xuyên. Haravan cung cấp các tính năng bán hàng đa kênh như:

  • Cửa hàng Online: Haravan giúp bạn bán hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada…, hay trên các Website. Tối ưu cho các thiết bị di động giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị hơn.
  • Bán tại cửa hàng: Haravan cung cấp Heraretail – phần mềm quản lý bán hàng cho bán lẻ. Hararetail có thể dùng cho PC và mobile, có khả năng đồng bộ các loại dữ liệu như: thông tin khách hàng, tình trạng tồn kho, thông tin khuyến mại. Hararetail tích hợp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua SMS, Facebook, email. Phần mềm có dịch vụ miễn phí và trả phí, chi phí phải trả hàng tháng phụ thuộc vào số nhân viên và cửa hàng doanh nghiệp sở hữu.
  • Bán trên Facebook: Haravan có tính năng chuyển đổi đơn hàng, bán hàng tự động, không bỏ sót các đơn hàng inbox, comment, phân loại khách hàng, tạo đơn hàng tự động chỉ với 60 giây. Tạo ra thống kê và báo cáo trực quan, rõ ràng.
  • Messenger Shopping: Hỗ trợ khách hàng xem và duyệt mua sản phẩm trực tiếp, cập nhật trạng thái đơn hàng và vận chuyển thông qua Messenger. Tính năng này giúp khách hàng theo dõi đơn hàng một cách dễ dàng, tiện lợi và gia tăng sự tin tưởng khi mua sắm.

👉👉👉 Tìm hiểu thêm thông tin: Top Những Phần Mềm Chỉnh Sửa Ảnh Trên Máy Tính Miễn Phí

Marketing hiệu quả

  • Tăng doanh số: Hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt, tự động phân loại nhóm khách hàng dựa và hành vi và sở thích. Automation Sales & Marketing – chế độ phản hồi tự động cho hàng ngàn khách hàng cùng 1 thời điểm. Quản lý các trang bán hàng bằng hệ thống target phân nhóm chính xác khách hàng quan tâm, chưa mua hay đã mua sản phẩm nào đó.
  • Google Smart Shopping: Quảng cáo tự động đến khách hàng tiềm năng làm tăng khả năng ra đơn. Smart Shopping trên Google được thực hiện theo công nghệ Machine Learning đẩy mạnh doanh thu bán hàng, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi hiệu quả và chi phí quảng cáo.
  • Quảng cáo Facebook, Google tự động bằng AI: HaraAds sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp bạn tối ưu hiệu quả quảng cáo trên Instagram, Google, Facebook. Phát triển với AI giúp phân tích, đánh giá và dự đoán độ khả thi của chiến dịch.
  • Loyalty Marketing: Gia tăng lượng khách trung thành và giữ chân khách hàng với các chương trình tích điểm đổi quà hấp dẫn.

Hiểu được toàn bộ lợi ích của Haravan là gì thì có thể thấy Haravan hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn trong việc thiết kế website bán hàng online, nâng cao hiệu quả bán hàng và là giải pháp tối ưu nhất trong marketing. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học chuyên sâu về vấn đề này thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://skillking.fpt.edu.vn để được tư vấn và đăng ký khóa học ngay bây giờ.