Mút d40 là gì? Những kiến thức về nệm mút d40 có thể bạn chưa biết

Mút d40 là gì

Mút d40 là dòng nệm mút chuyên sử dụng cho các sản phẩm nội thất cao cấp. Sở hữu độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng chống xẹp lún tuyệt vời, nệm d40 là lựa chọn hàng đầu cho các bộ sofa chất lượng.

Sofa, giường ngủ, bàn ghế ăn là những sản phẩm nội thất cần một lượng lớn nệm mút để thi công. Nhờ sự góp mặt của các loại mousse này mà đồ nội thất trở nên sang trọng, êm ái và an toàn cho người sử dụng. Nệm mút quan trọng là thế, tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các loại mousse hiện nay, nhiều khách hàng càng không biết nên chọn loại nệm mút nào tốt nhất? Để chọn được dòng mút tốt nhất, hãy tham khảo ngay những kiến thức hữu ích ngay dưới đây nhé!

Mút d40 là gì? Những kiến thức về nệm mút d40 có thể bạn chưa biết

I. Mút d40 là gì? Ưu, nhược điểm của mút xốp d40

1. Khái nệm mút d40

Mút D40 hay còn Mousse D40 là sản phẩm thu được sau phản ứng hóa học của hợp chất Polyphynyl, Polymethylene, isocyanate và chất lỏng Polyol. Hiểu một cách đơn giản, mousse d40 chính là đệm mút cao cấp có màu trắng, bền, chịu lực tốt, thân thiện với môi trường.

Tên D40 được đặt theo đặc tính, chủng loại và ký hiệu riêng của nhà sản xuất. D40 nghĩa là dòng mút xốp mềm tên D (density – chỉ số hòa trộn lúc sản xuất), tỷ trọng 40 kg/m3 và độ cứng 70. Chỉ số D càng cao thì nệm mút càng tốt, càng chặt và bền.

Khổ chuẩn nệm mousse d40 (rộng x dài): 1m6x2m. Tương đương: 160x200cm phân), 1600x2000mm (li). Hiện nay, mút d40 ứng dụng chủ yếu trong ngành sản xuất nội thất: làm sofa, nệm giường, tay vịn sofa, ghế ngồi, trang trí tường,…

2. Ưu, nhược điểm của mút xốp d40

Mousse d40 có màu trắng, chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm:

  • Độ bền cao, chống xẹp lún tốt
  • Chịu được sức ép lớn, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng
  • Đàn hồi tốt, êm ái, tạo sự thoải mái cho người ngồi
  • Nệm mút nhẹ, chống cháy, không độc hại và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh các ưu điểm trên thì nhược điểm của loại mút này chính là giá thành khá cao, giá đắt hơn các loại mút T24, D25. Tuy nhiên đổi lại, chất lượng của mút 40 tốt hơn rất nhiều. Để mua được mút d40 giá rẻ, gia chủ có thể liên hệ các xưởng đóng sofa quy mô lớn để nhờ tư vấn.

NHẬN NGAY TƯ VẤN BÁO GIÁ SOFA MÚT D40

[contact-form-7 id=”2781″ title=”form-posst”]

II. Sofa làm từ nệm mút d40 có tốt không?

Trong các bộ phận cấu thành nên một bộ sofa hoàn chỉnh: khung ghế, nệm mút, lò xo, vải bọc thì nệm mút là phần quyết định đến sự êm ái và trải nghiệm của người dùng. Nệm mút có chất lượng tốt thì độ đàn hồi sẽ tốt, khi ngồi sẽ êm ái, thoáng khí, an toàn, không lo xẹp lún hay biến dạng.

Chính vì tầm quan trọng này mà khi chọn mua sofa, các nhà sản xuất khuyên dùng mút xốp d40 để bọc sofa. Đây là dòng nệm được đánh giá là “Vua” của các loại mút xốp hiện nay.

1. Sofa làm từ mút d40: độ bền cao, không xẹp lún

Loại mousse d40 được đánh giá cao nhờ khả năng đàn hồi tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Vì thế, sofa làm từ loại nệm này cũng có độ bền tốt, khi ngồi rất êm ái, không bị lõm xuống hay xẹp lún khi sử dụng, đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà.

2. Sofa làm từ nệm mousse d40: an toàn, không gây kích ứng da

Các sản phẩm sofa làm từ mousse D40 sẽ không gây kích ứng da bởi vì loại mút này sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, an toàn và thân thiện với môi trường. Mặt khác, dòng mút xốp này cũng phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta, mùa hè ghế ngồi sẽ tạo cảm giác thoáng mát, mùa đông sẽ ấm áp. Đặc biệt, cấu trúc bọt khí của mousse còn giảm khả năng xuất hiện các loại rêu, nấm mốc trên ghế.

3. Sofa mousse d40: cách nhiệt tốt, không gây bụi

Sofa mút D40 có khả năng cách nhiệt tốt, dẻo dai, không bị bết dính hoặc gãy vụn. Loại mút này cũng không gây bụi, rất thoáng mát và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

4. Sofa nệm d40: êm ái, thư giãn khi sử dụng

Mousse d40 sử dụng nguồn vật liệu tự nhiên và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Do đó, sofa có khả năng chống muỗi, kháng khuẩn rất tốt. Khi ngồi còn rất êm ái, mềm mại, tạo cho người sử dụng cảm giác thư thái tuyệt vời.

5. Sofa mút xốp d40: giá thành hợp lý

Giá thành loại mút này không quá đắt đỏ, vì thế, giá thành sản phẩm cũng vừa với túi tiền của người tiêu dùng. Gia chủ có thể tìm đến các xưởng sản xuất sofa trực tiếp để được mua với mức giá tốt nhất.

Sofa làm từ nệm d40 có chất lượng rất tốt, độ bền cao. Mousse d40 cũng là dòng nệm chuyên sử dụng để sản xuất sofa cao cấp.

Sofa làm từ nệm d40 có chất lượng rất tốt, độ bền cao

III. Giá thành sofa làm từ mút d40, địa chỉ đóng sofa uy tín, giá tốt Hà Nội

1. Giá thành sofa moussed40: dao động từ 9 triệu đến 22 triệu đồng

Giá tham khảo của mút xốp d40 khoảng 120.000đ/tấm quy cách 160x200x100cm. Đây là mức giá sỉ phổ biến. Tuy nhiên, khi sản xuất, tùy vào từng mẫu mã, thiết kế của sofa mà xưởng có thể sử dụng nhiều hơn hoặc ít mút xốp hơn.

Mặt khác, giá thành của sofa còn phải tùy thuộc vào chất lượng khung gỗ, lò xo, vải bọc và yêu cầu về thiết kế nữa, vì thế, để có giá cụ thể, gia chủ cần liên hệ tư vấn trực tiếp với các đơn vị sản xuất sofa.

Mặc dù có có mức giá chính xác nhất, tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo giá của 1 bộ sofa góc dài 2m6, cao 85cm, khung gỗ tự nhiên, bọc nỉ, mousse d40, giá khoảng 9 triệu đồng.

2. Xưởng Sofa Hà Nội – Địa chỉ đóng sofa mút d40 chất lượng, giá tận gốc

Nhắc đến xưởng Xưởng Sofa Hà Nội là nhắc đến địa chỉ đóng ghế sofa uy tín, giá tốt hàng đầu tại Hà Nội. Xưởng rộng hơn 5000m2 với hơn 50 nhân lực giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm trong công việc. Từ vật liệu đến quy trình sản xuất, thi công, xưởng luôn đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng để khách hàng có sản phẩm tốt nhất.

Xưởng sử dụng mút D40, D50, K43 của Nhật, khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý mối mọt (gỗ Sồi Nga, gỗ Óc Chó, Xoan Đào), lò xo cao cấp, vải/da bọc nhập khẩu Bỉ, Hàn, Mỹ, Malaysia, Indonesia,…Đặc biệt là từng đường kim mũi chỉ đều vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo.

Xưởng có hơn 3000 mẫu sofa đẹp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, nếu có ý tưởng thiết kế riêng, xưởng sẽ để thiết kế tư vấn kỹ lưỡng. Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng đo đạc tại nhà để có được sự tư vấn tốt nhất theo tình hình thực tế.

Ngoài chất lượng, thẩm mỹ xưởng cam kết, khách hàng còn rất tin tưởng và ủng hộ Xưởng Sofa Hà Nội bởi giá bán rất phải chăng, có thể nói là giá tận gốc. Để có giá thành tốt nhất đến với khách hàng, xưởng đã tối ưu quy trình sản xuất, đặc biệt là không qua đơn vị bán trung gian, nên giá rẻ hơn thị trường từ 15 – 20%.

Để mua được các bộ sofa mút d40 khung gỗ tự nhiên chất lượng, đẹp, giá tận gốc tại xưởng, đừng ngần ngại, hãy đến với Xưởng Sofa Hà Nội để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.