Kem whipping Tatua 1L

Kem whipping Tatua 1L

Tatua là gì

Kem whipping Tatua 1L

Tatua là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất các sảnphẩm kem sữa lâu đời nhất tại New Zealand, được thành lập năm 1914. Có thể nói đây là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều tin dùng bởi độ ngon và ngậy hơn dòng Topping cream do được làm từ sữa tươi của động vật.

Dòng sản phẩm Kem whipping Tatua 1L:

– Là loại kem tươi có nguồn gốc động vật, được làm từ sữa bò tươi. Dễ đánh bông.

– Có độ béo cao (35,1%), với vị ngậy, thơm của kem sữa và tan trong miệng.

– Whipping Cream không chứa đường (do được tách ra từ sữa bò tươi nguyên chất).

– Thiết kế rãnh cầm tay giúp việc thao tác trong quá trình sử dụng được dễ dàng: điều chỉnh được lượng sản phẩm rót ra, tránh sử dụng lực mạnh vào thân túi gây đổ thừa.

– Rãnh khí dọc túi cùng thiết kế đáy đứng giúp túi đứng thẳng dễ dàng hơn kể cả khi còn ít.

– Bao bì sản phẩm cải tiến với nắp “SnapQuick” dễ dàng đóng mở, sau khi sử dụng mình chỉ cần gấp mép túi và bấm lại => thuận tiện cho việc lưu trữ nếu không dùng hết.

– Đặc biệt, chất liệu bao bì có thể dùng trong lò vi sóng => tiết kiệm thao tác đổ sang bát đựng khác (lưu ý cần xé miệng túi).

22.jpg

Kem whipping hiệu Tatua là 1 loại kem sữa không thể thiếu khi làm Capuchino và các loại kem khác giúp tạo độ béo ngậy, thơm ngon cho món ăn. Ngoài ra kem dùng để làm kem trang trí mặt bánh do định hình tốt, độ nét cao, sánh mịn và lâu tan. Sản phẩm còn phù hợp chế biến cả món mặn và món ngọt. Làm các món tráng miệng như bánh mousse, pudding, kẹo sôcôla tươi, caramen, kem, các loại đồ uống hoặc dùng làm súp, các loại nước sốt hay đơn giản là trộn cùng trái cây ăn trực tiếp.

Whipping Cream TATUA 1l không chứa đường nên khi chế biến món ăn có thể tăng, giảm độ ngọt tùy theo khẩu vị. Ngoài ra sản phẩm có thể kết hợp cùng hương liệu tạo màu để trang trí đẹp mắt hơn hay hương liệu tạo mùi để món ăn hấp dẫn hơn. Với thiết kế dạng túi gói metallic chuyên dùng cho thực phẩm, đảm bảo yêu cầu vệ sinh, hứa hẹn là sản phẩm được tin dùng của nhiều người, là sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ và bánh trái.

Sản phẩm bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 0 – 4°C. Dùng trong 3-5 ngày sau đó. Sản phẩm chưa mở hộp sẽ có hạn sử dụng trong 9 tháng nếu được lưu trữ đúng cách.

Lưu ý: Sản phẩm không bảo quản ngăn đông của tủ lạnh vì sẽ làm cho sản phẩm bị tách nước.

Tham khảo cách làm bánh quy và kem siêu đơn giản!

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại whipping khác của Abby tại đây.