Olea Europaea Fruit Oil là gì? Tác dụng của Olea Europaea Fruit Oil trong làm đẹp

Olea europaea fruit oil là gì

Trong mỹ phẩm, Olea Europaea Fruit Oil được bổ sung vào công thức nhằm mang lại tác dụng chống oxy hóa, làm mềm, hương liệu, làm đặc.

Ngoài những tác dụng tốt cho làn da, mái tóc, dầu oliu còn có rất nhiều tác dụng trong chăm sóc khức khỏe.

Tác dụng của dầu oliu đối với làn da

  • Giữ ẩm cho da

Tinh dầu oliu mang lại công dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt cho da, đặc biệt là những người da khô, giúp da ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

  • Làm sáng da

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, dầu oliu còn có khả năng giúp da sáng lên trông thấy nếu sử dụng thường xuyên.

Bạn pha dầu oliu với nước theo tỉ lệ 1:1 sau đó mát xa nhẹ nhàng lên da. Sau thời gian ngắn áp dụng cách này, làn da bạn sẽ sáng hơn, săn chắc hơn. Lưu ý rửa mặt thật sạch với nước ấm sau khi sử dụng. Bạn có thể dùng kết hợp dầu oliu và một số chất khác để làm tăng hiệu quả sáng da.

  • Dưỡng da

Dầu oliu trong chăm sóc và dưỡng da đều đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Sử dụng dầu làm mặt nạ giúp dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, chăm sóc da giúp da trắng sáng, khỏe mạnh.

  • Chống lão hoá và tái tạo da

Olea Europaea Fruit Oil chứa nhiều vitamin E nên có khả năng chống lão hoá, tái tạo cũng như làm trẻ hoá làn da. Đều đặn chăm sóc da bằng dầu oliu sẽ giúp da trắng đẹp, săn chắc và mịn màng.

  • Trị mụn

Olea Europaea Fruit Oil cũng hiệu quả trong việc ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Dùng tinh dầu oliu trong các công thức làm mặt nạ trị mụn sẽ giúp da sạch mụn, trắng sáng, láng mịn.

  • Thúc đẩy tái tạo tế bào, làm lành vết thương

Không những có tác dụng dưỡng ẩm, sáng da, chống lão hóa da, Olea Europaea Fruit Oil còn có công dụng kích thích tái tạo tế bào, nhờ vết thương và các tổn thương trên da sẽ nhanh chóng được chữa lành.

Dùng thoa trực tiếp dầu oliu nên làn da bị tổn thương, sau thời gian bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ.

Ngoài tác dụng chăm sóc và bảo vệ làn da, Olea Europaea Fruit Oil còn được dùng ngăn hiện tượng xơ rối tóc và rụng tóc.

Đối với sức khỏe

Olea Europaea Fruit Oil cũng góp phần vào việc phòng và điều trị một số chứng bệnh như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tim mạch, giúp điều hòa lưu thông máu hiệu quả.

Bên cạnh đó, dầu oliu có tác dụng rất lớn đối với chức năng tiêu hóa và hệ bài tiết. Cụ thể là hạn chế tác nhân gây viêm dạ dày, viêm loét đường ruột, đồng thời kích thích bài tiết dịch mật, làm cho chất mỡ giảm thấp và hòa tan, dễ được ruột hấp thụ, tránh được bệnh viêm túi mật và sỏi mật.

Olea Europaea Fruit Oil còn là chất xúc tác giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ đó, hệ xương khớp trở nên chắc khỏe hơn, giúp phòng ngừa loãng xương do các gốc tự do gây ra.

Mặt khác, cơ thể chúng ta có thể chống lại các tác nhân gây ra bệnh và điều trị bệnh hiệu quả là nhờ trong dầu ô liu chứa hàm lượng không nhỏ vitamin A, D, K…, giàu chất carotene cũng như hàm lượng chất chống oxy hóa.