Unlimited là gì? (Cập nhật 2023)

Unlimited là gì? (Cập nhật 2023)

Unlimited là gì

Thuật ngữ Unlimited là từ thường xuyên suốt hiện trong hầu hết các lĩnh vực trên thực tế. Hãy cùng Công ty Luật ACC tìm hiểu về vấn đề Unlimited là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Unlimited Là Gì Unlimited là gì?

1. Unlimited là gì?

Unlimited được dịch sang tiếng Việt có nghĩa là không giới hạn, vô hạn. Từ này được định nghĩa trong tiếng Anh như sau:

Infinite, infinity is a concept that describes something without any limit or something larger than any natural number.

2. Vô hạn là gì?

– Vô hạn, vô cực là một khái niệm mô tả một cái gì đó mà không có bất kỳ giới hạn nào hoặc một cái gì đó lớn hơn bất kỳ số tự nhiên nào.

– Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ nói tới sự vô hạn trong chịu trách nhiệm vô hạn. Cụ thể:

Trách nhiệm vô hạn là trách nhiệm tài sản của chủ sở hữu doanh nghiệp, theo đó chủ sở hữu doanh nghiệp chịu trách nhiệm về các nghĩa vụ của thương nhân bằng toàn bộ tài sản của mình, kể cả những tài sản không được huy động vào kinh doanh của doanh nghiệp.

Một số từ liên quan Unlimited trong tiếng Anh:

– Unlimited partnership: hãng buôn trách nhiệm vô hạn.

– Unlimited company: Công ty Trách nhiệm vô hạn.

– Unlimited partner: Hội viên trách nhiệm vô hạn.

– Unlimited guarantee: Bảo đảm vô tận.

3. Chế độ trách nhiệm vô hạn là gì?

Chế độ trách nhiệm vô hạn chỉ đặt ra khi tài sản của doanh nghiệp không đủ thanh toán các khoản nợ.

Ví dụ: Doanh nghiệp tư nhân A có khoản nợ 1 tỷ đồng khi bị phá sản nhưng tài sản của doanh nghiệp chỉ còn 500 triệu đồng. Chủ doanh nghiệp phải dùng toàn bộ tài sản của mình để trả hết nợ.

Chế độ trách nhiệm vô hạn được áp dụng đối với chủ sở hữu doanh nghiệp tư nhân hoặc thành viên hợp danh trong công ty hợp danh. Trong các doanh nghiệp này, không có sự tách bạch về tài sản giữa chủ sở hữu doanh nghiệp với tài sản của doanh nghiệp. Doanh nghiệp chịu trách nhiệm vô hạn ít gây rủi ro cho bạn hàng của mình nhưng lại dễ gây rủi ro cho chủ sở hữu doanh nghiệp.

4. Câu hỏi liên quan

Loại hình doanh nghiệp nào có chế độ trách nhiệm vô hạn, hữu hạn?

Các loại hình doanh nghiệp chịu trách nhiệm vô hạn:

  • Doanh nghiệp tư nhân
  • Công ty hợp danh.

Các loại hình doanh nghiệp chịu trách nhiệm hữu hạn theo quy định:

  • Công ty TNHH 1 thành viên,
  • Công ty TNHH 2 thành viên,
  • Công ty cổ phần.

Ví dụ sử dụng unlimited trong tiếng Anh

– The characteristic surfaces are independent of 1 when 1 is unlimited.

– Thus, this book is about an old dream on how to achieve unlimited, safe, clean and low-cost energy by laser or beamdriven inertial nuclear fusion.

– Each net in this group accommodates at most 30 morphological patterns, but an unlimited number of stems.

Xem thêm: Stalk là gì? (Cập nhật 2022) Breakdown là gì? (Cập nhật 2022)

Trên đây là một số thông tin chi tiết về Unlimited là gì? Hy vọng với những thông tin ACC đã cung cấp sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn pháp lý hoặc sử dụng các dịch vụ pháp lý khác từ Công ty Luật ACC, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. ACC cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

Gmail: info@accgroup.vn

Website: accgroup.vn

✅ Kiến thức:⭕ Unlimited là gì✅ Cập nhật:⭐ 2022✅ Zalo:⭕ 0846967979✅ Hỗ trợ:⭐ Toàn quốc✅ Hotline:⭕ 1900.3330 ✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc ✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình ✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn ✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật ✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác ✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin