Muốn mở đại lý bia nước ngọt thì lấy bia giá sỉ rẻ ở đâu?

Lấy bia giá sỉ ở đâu

Mở đại lý bia nước ngọt giá rẻ nghe thì dễ nhưng thực hiện thì không phải điều đơn giản. Bởi lẽ, giá sản phẩm luôn lên xuống thất thường, để tìm được nguồn cung cấp hàng đều đặn. Giá cả phải chăng cần tìm hiểu trong thời gian dài. Tuy nhiên, chỉ với 2 phút đọc bài viết dưới đây, bạn sẽ có ngay địa chỉ đại lý mình cần tìm. Hãy cùng theo dõi nhé!

A. Cách tìm đại lý bia nước ngọt giá rẻ

Hầu hết, chúng ta thường tìm kiếm đại lý bia nước ngọt giá rẻ thông qua thanh công cụ Google theo từng địa điểm mình dự định kinh doanh như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… Nếu như ở các thành phố lớn thì xác suất tìm được nơi uy tín, ưng ý sẽ cao hơn, nhanh chóng hơn.

Thế nhưng, nếu bạn ở các tỉnh lẻ, muốn mở đại lý bia nước ngọt thì nên thông qua chỉ dẫn của người quen, tìm hiểu từ đại lý cấp 1 đi trước để lấy kinh nghiệm. Hoặc, tham gia những trang hội kinh doanh trên facebook, zalo,… để học hỏi cách mở đại lý chính xác, bao quát hơn.

Dù có áp dụng phương thức nào đi nữa thì bạn cũng cần lưu ý rằng. Chỉ chọn đại lý bia nước ngọt giá rẻ nếu như có các đặc điểm nhận biết sau đây:

  • Cơ sở kinh doanh đại lý lớn, mạng lưới khách hàng dày đặc ở nhiều nơi trên khu vực.
  • Giá sỉ không chênh lệch quá nhiều so với mức giá chung.
  • Địa chỉ phân phối rõ ràng, nguồn gốc sản phẩm minh bạch. Sẵn sàng cung cấp nguồn hàng nếu như được yêu cầu.

Trên đây là dấu hiệu nhận biết đại lý bia nước ngọt giá rẻ uy tín, chất lượng. Nếu đại lý bạn chọn không đáp ứng dù chỉ 1 trong số 3 tiêu chí trên thì hãy cân nhắc và tìm kiếm địa chỉ khác nhé!

B. Có thể lấy bia giá sỉ ở đâu? Địa chỉ nào đáng tin tưởng?

Với tốc độ phát triển của công nghệ hiện nay, bạn có thể kiếm được nhiều nguồn hàng đa dạng. Khác nhau mà thậm chí không cần phải gặp mặt trực tiếp.

1. Có thể lấy bia giá sỉ ở đâu?

  • Đặt hàng qua các ứng dụng online.

Ưu điểm của nguồn hàng online này là sản phẩm đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đại lý cấp 1 có thể tham khảo giá công khai. Xem đánh giá từ các đại lý trước để có được sự lựa chọn chính xác. An toàn nhất cho mình.

Nhược điểm của phương thức này là thường xuyên xảy ra sai sót trong quá trình giao hàng. Khó hoàn trả hoặc yêu cầu thay thế hàng mới. Bên cạnh đó là khó kiểm chứng được nguồn gốc sản phẩm.

  • Nhập hàng trực tiếp từ thương hiệu bia, nước ngọt

Phương thức này đòi hỏi đại lý cần nhanh nhạy. Quan trọng nhất phải đảm bảo được lượng tiêu thụ hàng hóa mỗi tháng nếu không sẽ bị lỗ nặng. Bởi nhà sản xuất chỉ nhập hàng cho đại lý lớn, có sức tiêu thụ hàng tháng cao.

Thường đại lý kinh doanh lâu năm, có trong tay danh sách khách hàng tương đối nhiều thì mới chọn liên hệ nhập hàng từ nhà sản xuất chính.

  • Nhập hàng từ tổng đại lý bia nước ngọt giá rẻ

Đây là phương pháp an toàn, hợp lý và nhanh gọn nhất cho đại lý mới chập chững bước chân vào kinh doanh. Bởi vì, tổng đại lý bia nước ngọt giá rẻ có mặt khắp nơi trên thị trường trong nước, nhập hàng từ đây nguồn hàng của bạn sẽ được đảm bảo chất lượng, thời gian vận chuyển nhanh chóng, cam kết bồi thường nếu gặp sự cố.

Bên cạnh đó, nếu trở thành khách hàng lâu năm, cơ hội nhập bia, nước ngọt giá sỉ rẻ sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa là cơ hội nhận nhiều ưu đãi mà các nguồn hàng khác không thể đáp ứng được.

2. Đại lý bia nước ngọt giá rẻ đáng tin tưởng

Là địa chỉ phân phối các mặt hàng bia, nước ngọt lâu năm, đại lý chính hãng chúng tôi tự tin với chất lượng cũng như độ an toàn nguồn hàng của mình luôn đáp ứng đúng theo nhu cầu khắt khe từ khách hàng.

Với giá thành phải chăng, sản phẩm chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường gấp 10 lần và chịu trách nhiệm pháp luật nếu phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng trong sản phẩm của mình.

Nếu quý khách muốn muốn mở đại lý bia nước ngọt và đang tìm đại lý bia nước ngọt giá rẻ, xin liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website: https://thegioidouong.net/Thế giới đồ uống – Đồ uống Đại Nam để được tư vấn, hỗ trợ thêm.