1. Dịch vụ hỗ trợ từ xa/ Remote supporting service
Để nhận sự trợ giúp từ xa, khách hàng gọi điện đến Trung tâm Thông tin Khách hàng (CIC) theo thông tin dưới đây / To request remote supporting service, customer is recommended to call to Customer Information Center below:
Trung Tâm Thông Tin Khách Hàng / Customer Information Center18001503 (Miễn phí cước gọi/Toll free)
Hotline cho Khách hàng nước ngoài: 0901.351.351 hoặc 0374.000.555(Nhánh 1: Tổng đài tiếng Hàn Quốc và Nhánh 2: Tổng đài tiếng Anh)
Các dịch vụ hỗ trợ tại Trung tâm Thông tin Khách hàng/ Support services in CIC:
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, hướng dẫn khắc phục sự cố, giải thích tính năng sản phẩm/ Supply product explanation, troubleshooting guide, using guide.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, báo sửa chữa/ Receive SVC claim.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại…/ Supply information regarding warranty, LG product, promotion…
- Trợ giúp thông qua trình điều khiển từ xa với các sản phẩm có hỗ trợ tính năng này/ Direct support by Remote SVC (for product that remote SVC function is available).
- Hướng dẫn cài đặt, nâng cấp phần mềm/ Functioning, software update guide.
- Giải đáp thắc mắc của người dùng qua thư điện tử hoặc Chat trực tuyến/ Consult via Email/Chat.
2. Dịch vụ bảo hành tại nhà/ In-home services
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu/ To request in-home service, customer call to Customer Information Center. LG authorized technician will visit customer’s place for repairing.
Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho những loại sản phẩm dưới đây / In-home service applied for following product:
- OLED/ NanoCell/ UHD/ Full HD/ AlSmart/ 8K/ LED, Projection TV từ 32inch trở lên/ OLED/NanoCell/UHD/ Full HD/ AlSmart/ 8K/ LED, Projection TV 32inch and over;
- Màn hình y tế/ Medical Monitor;
- Màn hình đa phương tiện/ Stand by Me display;
- Màn hình máy tính cao cấp từ 24inch trở lên/ Monitor 24inch and over;
- Máy giặt, Máy sấy các loại/ Washing machine/ Laundry Dryer (all types);
- Tủ lạnh dung tích từ 70 lít trở lên/ Refrigerator 70 liters and over;
- Điều hòa nhiệt độ/ Air conditioner;
- Máy lọc không khí/ Air purifier;
- Tủ chăm sóc quần áo thông minh/ Styler;
- Thiết bị đo thân nhiệt từ xa/ Thermal sensing terminal;
- Dàn âm thanh, loa thanh và loa kéo (Home theater, Sound bar & Trolley Speaker);
- Laptop/PC Gram (áp dụng có điều kiện: Trong bảo hành và tại 06 thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh theo danh sách dưới đây/ With conditions: Applied for in warranty only & in 06 cities: Ha Noi, Hai Phong, Da Nang, Can Tho, Dong Nai and Ho Chi Minh City as below table.)
Với những sản phẩm áp dụng sửa chữa tại nhà (In-Home), trong trường hợp khách hàng mang đến Cửa hàng/Đại lý, Cửa hàng, Đại lý cần cung cấp thông tin Khách hàng đầy đủ và chính xác (tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có)/ For products that applied In-Home service, in case customer brings to Shop/Dealer, that Shop/Dealer need to provide full & exact customer information (customer’s name, address, Tel no., POP or warranty card (if any)).
3. Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành/ Carry-in service
Để bảo hành tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành và/hoặc chứng từ mua hàng/ To get carry-in service, customer is requested to call to Customer Information Center 18001503 or bring their product to LG Electronics service centers. Warranty card and/or POP is required.
Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành được áp dụng cho các loại sản phẩm dưới đây/ Carry-in service applied for the following product types:
- TV LCD dưới 32inch/ LCD TV smaller than 32inch;
- Tủ lạnh dưới 70 lít/ Refrigerator smaller than 70 liters;
- Lò vi sóng gia dụng, Máy hút bụi/ Residental Microwave oven, vacuum cleaner;
- Máy chiếu/ Projector;
- Điện thoại di động/ Mobile phone;
- Tai nghe không dây/ Bluetooth Headset and Earbuds;
- Loa di động Bluetooth/ Bluetooth Portable Loudspeaker.
4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành/ Out-of-warranty service
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành/ Out-of-warranty service is applied for the products that already out of warranty or in scope of rejection (Section I – Item 2).
- Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành bao gồm cả phí kiểm tra và báo phí/ Customer will bear the cost related to out-of-warranty repair, including visit fee & quotation fee.
- LG Electronics có quyền từ chối yêu cầu sửa chữa đối với các sản phẩm không do LG Electronics phân phối tại thị trường Việt Nam vì lý do thiếu các linh kiện phù hợp hay các trở ngại khác về mặt kỹ thuật / Any products, which is not distributed by LG Electronics within the territory of Vietnam, can be rejected for any type of service due to lack of spare part or technical problem.