BigCommerce – Nền tảng thương mại điện tử cho nhà bán lẻ

BigCommerce – Nền tảng thương mại điện tử cho nhà bán lẻ

Bigcommerce là gì

BigCommerce là gì?

BigCommerce là một nền tảng Thương mại điện tử được lưu trữ nổi bật cung cấp mọi thứ bạn cần để tạo một cửa hàng trực tuyến. Điều duy nhất bạn cần làm là đăng ký. Sau đó, bạn có thể bắt đầu cá nhân hóa cửa hàng Thương mại điện tử của mình và kiếm tiền từ cửa hàng đó ngay lập tức.

BigCommerce không chỉ là một công cụ xây dựng trang web thương mại điện tử. Nó có một số khả năng quản lý cửa hàng tuyệt vời giúp bạn luôn dẫn đầu công việc kinh doanh của mình. Một số tính năng gốc thú vị này bao gồm danh mục sản phẩm mạnh mẽ, giao hàng linh hoạt và báo giá thời gian thực, công cụ giảm giá và phiếu giảm giá, v.v.

BigCommerce tích hợp với Amazon và eBay, và nó có khả năng bán hàng qua mạng xã hội cho phép bạn bán hàng trên Facebook.

BigCommerce dành cho ai?

Giống như tiêu đề trên trang web của họ gợi ý, Bigcommerce phù hợp nhất cho những người đang phát triển nhanh và muốn hoạt động trên quy mô lớn.

Nền tảng này cung cấp các tính năng thương mại điện tử thực sự tốt về mặt xử lý đơn đặt hàng, sản phẩm, khách hàng của bạn, các công cụ tiếp thị và phân tích. Mọi thứ thực sự được tối ưu hóa để chứa hàng trăm hoặc hàng nghìn sản phẩm trong cơ sở dữ liệu và giúp công việc hàng ngày của bạn với nền tảng này trở nên dễ dàng nhất có thể.

Điều đó đang được nói, đối với những người mới bắt đầu và chỉ muốn bán 1-10 sản phẩm đầu tiên của họ, có những lựa chọn thay thế tốt hơn ở đó.

Tất nhiên, trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần phải suy nghĩ cho tương lai và ước tính xem bạn có thể phát triển bao nhiêu trong một năm. Giả sử: ngay cả khi bạn chỉ có 5 sản phẩm để bán hôm nay, trong một năm, cửa hàng của bạn có thể phát triển lớn hơn nhiều (cả về sản phẩm và đơn đặt hàng đang được xử lý). Trong trường hợp đó, bạn vẫn nên xem xét Bigcommerce. Đó là một nền tảng tuyệt vời để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.

đánh giá thương mại lớn - trang chủ

Đánh giá tính năng của BigCommerce

1. Tuỳ chỉnh thanh toán

Trước đây, chúng tôi đã cảm thấy rằng mô-đun thanh toán của BigCommerce trông hơi lỗi thời và người bán khó sửa đổi. Điều đó gần đây đã thay đổi, giống như cách BigCommerce hiện cung cấp quyền truy cập vào SDK Checkout của nó hoặc một thư viện chứa đầy các phần tử JavaScript cho thanh toán của bạn. Giờ đây, người bán có thể tùy chỉnh mọi phần trong quá trình thanh toán của họ, từ hình ảnh nền đến số bước cần thiết để khách hàng thực hiện quy trình.

các bước đơn giản

2. Dễ sử dụng

Về các doanh nghiệp khởi nghiệp đang tìm kiếm nền tảng thương mại điện tử , điều đầu tiên mà các công ty thường hỏi là giá cả. Sau đó, tính dễ sử dụng hầu như luôn là lĩnh vực quan trọng nhất. Điều này có ý nghĩa, khi xem xét một doanh nhân nói chung không có kỹ năng thiết kế hoặc phát triển web để xây dựng một trang web từ đầu hoặc lộn xộn với các quy trình xây dựng khó hiểu.

Khi bạn khởi chạy trang web của mình với BigCommerce, họ có một số hướng dẫn và các bước hay để giúp bạn bắt đầu. Tuy nhiên, các thử nghiệm của chúng tôi và phản hồi từ độc giả cho thấy rằng khung Stencil mới từ BigCommerce thân thiện hơn với các nhà phát triển nâng cao. Đó là tin tuyệt vời cho các cửa hàng có thể thuê một nhà phát triển vững chắc. Tuy nhiên, những người dùng không am hiểu kỹ thuật đang gặp khó khăn trong việc thực hiện các chỉnh sửa nhỏ, điều cần thiết đối với các nhà phát minh hoặc doanh nhân bình thường.

Bên cạnh Shopify , BigCommerce có các tính năng cần thiết cho các nhà phát triển, nhưng nó không hoàn toàn ở đó đối với những người không chuyên về công nghệ. Trang đầu tiên bạn nhìn thấy khi truy cập trang tổng quan là danh sách các bước bạn nên thực hiện để hoàn thành cửa hàng của mình trong vòng vài giây. Ví dụ: bạn có thể thêm sản phẩm, thiết lập cài đặt giao hàng và quản lý thuế suất của mình.

3. Cổng thanh toán

BigCommerce cung cấp ba cách để chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng bao gồm Paypal do Braintree cung cấp – tùy chọn thanh toán mặc định của BigCommerce, bộ xử lý thanh toán của bên thứ ba và Square POS (dành cho doanh nghiệp truyền thống)

4. POS

BigCommerce POS hoặc Square là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn mở rộng hoạt động kinh doanh truyền thống của mình sang Thương mại điện tử.

5. Chủ đề

BigCommerce cung cấp một loạt các mẫu ấn tượng cho nhiều ngân sách khác nhau.Do đó, thật tiếc nếu chúng ta không đề cập đến các chủ đề Thương mại lớn trong bài đánh giá Thương mại lớn này.

Người mới bắt đầu với ngân sách thấp có thể bắt đầu với 12 chủ đề miễn phí của nó. Nhưng nếu ví của bạn dày hơn, có hơn 100 chủ đề trả phí để bạn lựa chọn, dao động từ 145 đô la đến 235 đô la. Tất cả chúng đều đáp ứng trên thiết bị di động, thời trang và dễ làm việc.

Bên cạnh đó, BigCommerce cho phép bạn tùy chỉnh chủ đề để cá nhân hóa cửa hàng của bạn. Với chức năng “Trình chỉnh sửa kiểu”, bạn có thể sáng tạo với những thứ như màu sắc, phông chữ, băng chuyền, v.v. Và quan trọng hơn, không cần kỹ năng viết mã.

Thêm vào đó, nó cho phép bạn kiểm soát tức thì mọi thứ từ màu nền đến vị trí logo, số lượng sản phẩm nổi bật, màu mũi tên điều hướng, v.v. Nếu bạn có nền tảng nhà phát triển, bạn cũng có thể làm việc với CSS và HTML thô để cập nhật chủ đề của mình.

6. Thương mại điện tử

Không nghi ngờ gì nữa, BigCommerce cung cấp nhiều tính năng Thương mại điện tử cần thiết mà một cửa hàng trực tuyến sẽ cần.Dưới đây là một số tính năng nổi bật nhất giúp phân biệt BigCommerce với các đối thủ cạnh tranh.

– Quản lý sản phẩm

BigCommerce cho phép bạn nhập sản phẩm, thiết lập theo dõi hàng tồn kho, cập nhật mức tồn kho và hiểu xu hướng đơn hàng theo thời gian chỉ trong vài bước đơn giản. Theo dõi khoảng không quảng cáo giữa các kênh trực tuyến và ngoại tuyến dễ dàng hơn bao giờ hết với các công cụ quản lý gốc liền mạch. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ về sản phẩm của mình theo ý muốn. Và tuyệt vời hơn nữa, BigCommerce là nền tảng duy nhất mà bạn có thể bán sản phẩm, tải xuống, vé sự kiện và dịch vụ mà không cần phải trả tiền cho các ứng dụng của bên thứ ba.

– Xử lý đơn đặt hàng

Bigcommerce nâng cao quy trình sau khi khách truy cập nhấp vào nút mua lên cấp độ tiếp theo. Nền tảng này cho phép bạn xử lý đơn đặt hàng, in hóa đơn và phiếu đóng gói. Về cơ bản, nó xử lý đơn đặt hàng trong suốt quá trình thực hiện. Đây là chức năng rất quan trọng, đặc biệt đối với các cửa hàng có nhiều sản phẩm.

– Đa tiền tệ

Tính năng đa tiền tệ giúp BigCommerce trở thành một trong những nền tảng hàng đầu cho các doanh nghiệp toàn cầu. BigCommerce là đối tác với 5 cổng thanh toán phổ biến hỗ trợ nhiều loại tiền tệ cho bạn lựa chọn. Tính năng này cho phép người bán cải thiện doanh số bán hàng xuyên biên giới của họ vì tiền tệ sẽ được tự động chuyển đổi thành nội tệ của khách hàng. Điều tốt nhất là, chức năng đa tiền tệ có sẵn cho tất cả các gói định giá mà không phải trả thêm phí.

– Đa kênh

Đa kênh cũng cần thiết cho một cửa hàng Thương mại điện tử đang phát triển. Vì tiếp cận với khách hàng chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, nên việc tích hợp tính năng này vào cửa hàng của bạn có ý nghĩa rất quan trọng. Với BigCommerce, bạn có thể bán hàng trên nhiều không gian như Facebook, Instagram, Pinterest, eBay, Amazon, v.v. Và bạn có thể theo dõi tất cả doanh số bán hàng từ các trang web đó bằng cách sử dụng các công cụ báo cáo dữ liệu của BigCommerce. Những công cụ này giúp chỉ ra xu hướng, theo dõi hiệu suất, tỷ lệ chuyển đổi, v.v. Tất cả đều từ trang tổng quan của bạn.

– Thanh toán có thể tùy chỉnh

BigCommerce gần đây đã thay đổi mô-đun thanh toán của mình. Giờ đây, nó cung cấp quyền truy cập vào Checkout SDK hoặc một thư viện chứa đầy các phần tử JavaScript để bạn thanh toán. Với tính năng mới này, bạn có thể tùy chỉnh mọi phần của trang thanh toán của mình, từ hình nền đến số bước cần thiết để khách hàng thực hiện qua quy trình. Hãy nhớ rằng SDK Checkout chỉ được hỗ trợ với cài đặt bảng điều khiển Kiểm tra một trang được tối ưu hóa.

7. SEO

Dưới đây là một số chức năng tốt nhất của SEO BigCommerce sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên SERPs:

– Bảo mật: Chứng chỉ SSL được bao gồm trong mỗi gói BigCommerce.

– Cấu trúc URL thân thiện với SEO: Cấu trúc URL có thể được điều chỉnh cho các sản phẩm, trang web và danh mục. Nó có thể là URL dài, ngắn hoặc URL tùy chỉnh tùy thuộc vào mức độ ưu tiên của bạn.

Trò chơi N vui nhộn cho thương mại lớn

– Thân thiện với thiết bị di động: Tất cả các mẫu BigCommerce đều đáp ứng cho máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng. Hơn nữa, mẫu Stencil hỗ trợ định dạng AMP cho cả sản phẩm và trang ngoài hộp, giúp trang của bạn tải nhanh hơn.

Vi dữ liệu: Đây còn được gọi là “Đoạn mã chi tiết”. Hầu hết các chủ đề Thương mại lớn đều kết hợp vi dữ liệu. Với chức năng này, bạn có thể nâng cao danh sách kết quả tìm kiếm của mình với các thông tin như xếp hạng, giá cả, thương hiệu và lượng hàng trong kho.

– SEO trên trang: BigCommerce giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tiêu đề trang, siêu dữ liệu và tiêu đề – một trong những yếu tố chính mà công cụ tìm kiếm xem xét khi phân loại trang web của bạn cho kết quả tìm kiếm

8. Tiếp thị

Một số tính năng tiếp thị chính có trong BigCommerce là:

– Biểu ngữ – Bạn có thể sử dụng chúng cho các mục đích quảng cáo và phi quảng cáo khác nhau. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của khán giả và làm nổi bật nội dung chính của bạn.

– Mã Coupon & Giảm giá – Đặc biệt hữu ích nếu bạn đang thực hiện một chương trình khuyến mãi độc quyền và muốn chia sẻ mã qua email. Nó rất hữu ích trong việc thúc đẩy người mua.

– Tiếp thị qua email – Nền tảng này đi kèm với các tùy chọn mạnh mẽ như MailChimp, HubSpot, iContact và Constant Contact. Với chức năng này, bạn có thể xây dựng danh sách khách hàng thông minh và tự động gửi các tin nhắn, bản tin có mục tiêu để tránh bị mất doanh số.

– Khôi phục giỏ hàng bị bỏ qua – Khi khách hàng nhập email của họ và sau đó bỏ sản phẩm của họ trong giỏ hàng, nó có thể gửi một email tự động để thu hút họ quay lại mua hàng . Dựa trên nghiên cứu năm 2019 của Viện Baymard , tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng trung bình là 69,57%. Đây là một chức năng rất quan trọng sẽ giúp bạn không bị mất doanh thu. Một nghiên cứu chỉ ra rằng email được cá nhân hóa hiệu quả hơn gấp sáu lần so với email thông thường .

– Tích hợp Google AdWords – Điều này cho phép bạn quảng cáo sản phẩm của mình trên Google một cách tự động.

– Các công cụ truyền thông xã hội – BigCommerce giúp bạn dễ dàng tiếp thị thương hiệu của mình trên mạng xã hội. Chỉ cần thêm các nút “Mua ngay” trên Pinterest, Facebook và Twitter để biến việc duyệt mạng xã hội thành mua hàng trực tuyến.

Và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời khác từ phần mềm. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ hết ngạc nhiên bởi tất cả những gì mà phần mềm mang đến cho bạn

Ảnh màn hình

Demo về BigCommerce

Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270

Trân trọng!

Bảng giá tại BigCommerce

BigCommerce vẫn có bản dùng thử BigCommerce 30 ngày miễn phí trước khi bạn cần đưa ra quyết định.

Về giá cả, hãy xem 4 gói dưới đây:

– Gói tiêu chuẩn: Với $ 29,95 mỗi tháng, bạn nhận được sản phẩm không giới hạn, bộ nhớ không giới hạn, băng thông không giới hạn, thẻ tín dụng và PayPal chấp nhận và không có phí giao dịch! Bạn phải kiếm được dưới 50k đô la mỗi năm để sử dụng gói Tiêu chuẩn – vì vậy gói này sẽ chỉ phù hợp với các trang web thương mại điện tử nhỏ hơn. Gói BigCommerce Standard cũng thiếu một số tính năng nâng cao, như phân đoạn và khôi phục giỏ hàng bị bỏ rơi.

– Gói Plus: Với $ 79,95 mỗi tháng, bạn nhận được tất cả các tính năng của Gói tiêu chuẩn, không tính phí giao dịch, vận chuyển qua nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển theo thời gian thực, nhà cung cấp thanh toán tuyệt vời, trình tiết kiệm giỏ hàng bị bỏ qua, phân khúc khách hàng nâng cao và thanh toán được lưu trữ trên miền của riêng bạn. Gói BigCommerce Plus phù hợp với các cửa hàng trực tuyến quy mô vừa với doanh thu lên đến 150 nghìn đô la mỗi năm. Chọn gói này sẽ cho phép bạn truy cập một vài tính năng nâng cao hơn. “Trình tiết kiệm giỏ hàng bị bỏ qua” cũng có sẵn tại đây, cho phép bạn tiếp cận với những người dùng chưa hoàn tất giao dịch mua của họ.

– Gói Pro: Với $ 299,95 mỗi tháng, bạn nhận được tất cả các tính năng của Gói Plus, miễn phí giao dịch, đánh giá của khách hàng Google, lọc sản phẩm và SSL chuyên dụng có sẵn. Gói này bắt đầu từ $ 299,95 / tháng với giá bán trực tuyến dưới $ 400. Sau đó, họ yêu cầu ít nhất 150 đô la / tháng cho mỗi lần bán hàng thêm 200k. Gói BigCommerce Pro cũng đi kèm với tính năng tìm kiếm Faceted, cho phép người mua sắm trực tuyến lọc và phân loại sản phẩm. Kế hoạch này cũng sẽ cho phép chủ cửa hàng cài đặt chứng chỉ SSL của bên thứ ba.

– Gói doanh nghiệp: Điều này yêu cầu bạn liên hệ với BigCommerce để biết giá tùy chỉnh, nhưng bạn có thể mong đợi tất cả các tính năng của Gói cộng thêm, cùng với SSL và địa chỉ IP chuyên dụng, thiết lập và di chuyển dữ liệu, hỗ trợ ưu tiên, lọc sản phẩm, công cụ báo cáo nâng cao, Google đáng tin cậy cửa hàng và hơn thế nữa. Như nhiều người dùng của chúng tôi đã chỉ ra, có vẻ như BigCommerce đang thúc đẩy nhiều khách hàng thành công hơn để thực hiện kế hoạch này . Vì vậy, nếu bạn đang kiếm được hơn 125.000 đô la doanh thu mỗi năm (hoặc hơn 3.000 đơn đặt hàng mỗi năm), bạn có thể bị tính phí từ 900 đô la đến 1.500 đô la mỗi tháng.

LƯU Ý: Đây là bảng giá tham khảo, vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để nhận được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu – Nhược điểm của BigCommerce

**ƯU ĐIỂM

✔️ Được lưu trữ hoàn toàn, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí và bảo trì máy chủ

✔️ Khả năng quản lý kinh doanh mạnh mẽ

✔️ Chấp nhận nhiều phương thức thanh toán mà không có phí giao dịch (không áp dụng cho gói rẻ nhất)

✔️ Bản dùng thử miễn phí 30 ngày

**NHƯỢC ĐIỂM

❌ Không có tính năng POS gốc (yêu cầu tích hợp)

❌ Khả năng thiết kế không phải là ổn định nhất và thân thiện với người dùng

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!