Billboard quảng cáo ngoài trời luôn hiện diện trên con đường chúng ta đi hằng ngày và ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng về một loại hình truyền thông lâu đời, quen thuộc, gần gũi nhưng không kém phần sáng tạo, độc đáo. Những tấm biển Billboard quảng cáo luôn full slot booking cho thấy được sức hấp dẫn không thể chối từ của phương tiện truyền thông quốc dân này.
Vậy quảng cáo Billboard là gì, có những đặc điểm chính nào, các hình thức Billboard quảng cáo thường gặp, chi phí báo giá và một số kinh nghiệm triển khai hiệu quả.
Unique OOH bằng nhiều năm kinh nghiệm triển khai hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ cho các nhãn hàng sẽ mang đến cho doanh nghiệp một số những thông tin thú vị và hữu ích về Billboard quảng cáo.
1. Billboard là gì? Giới thiệu về Billboard quảng cáo tại Việt Nam
Billboard quảng cáo hay còn được gọi là biển cột trụ, đây là loại hình quảng cáo ngoài trời quen thuộc nhất với người tiêu dùng. Không quá khó để bắt gặp Billboard khi lưu thông trên đường phố (nội thành, ngoại thành), hay trên đường cao tốc, quốc lộ, hoặc trên đường ra sân bay… Billboard quảng cáo còn xuất hiện tại một số địa điểm đông người qua lại như sân bay, bến xe, nhà ga, trung tâm thương mại…
Nhờ kích thước to lớn (có thể lên tới hàng trăm mét vuông) và chiều cao cực khủng cùng với việc đứng độc lập trên các không gian thoáng và rộng, Billboard quảng cáo truyền đạt các hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng một cách sinh động, ấn tượng và vô cùng cuốn hút.
Billboard quảng cáo hay còn được gọi là biển cột trụ
Hơn nữa, Billboard quảng cáo ngoài trời còn được đánh giá là một trong những loại hình truyền thông đẳng cấp nhất hiện nay, việc thương hiệu xuất hiện trên một vị trí Billboard đẹp, đắc địa giúp nâng tầm đẳng cấp thương hiệu, khẳng định uy tín trong mắt người tiêu dùng.
Billboard quảng cáo cùng với Pano quảng cáo đã trải qua hàng trăm năm phát triển, từ thi công thô sơ cho đến sử dụng máy móc, từ những hình vẽ bằng tay cho đến công nghệ in phun kỹ thuật số, từ đơn giản cho đến hiện đại, và thậm chí ứng dụng công nghệ cao để ngày càng sáng tạo hơn.
Billboard quảng cáo trở thành phương tiện truyền thông không thể thiếu trong bất cứ chiến dịch quảng bá thương hiệu nào
>> Xem thêm biển tấm lớn với tất tần tật thông tin chi tiết
2. Đặc điểm của Billboard quảng cáo ngoài trời
2.1. Kết cấu của Billboard quảng cáo
Khác với Pano quảng cáo là những tấm biển ốp tường được gắn vào mặt tiền và mặt hông của các công trình thì Billboard quảng cáo đứng độc lập ở nơi thông thoáng và rộng rãi. Như vậy kết cấu của Billboard quảng cáo cũng nhiều hơn Pano quảng cáo phần cột trụ và nền móng bê tông.
Quan sát trọn vẹn hình dáng của một Billboad quảng cáo
Kết cấu Billboard quảng cáo gồm:
– Phần nền móng, chân cột: chắc chắn, cứng cáp, chân cột được chôn sâu dưới đất và đổ bê tông để đảm bảo có thể đỡ được sức nặng của phần khung và bạt ở phía trên, cũng như chịu được tác động của thời tiết như mưa to, gió lớn…
– Khung bảng quảng cáo: có chất liệu sắt và hàn thành những ô vuông nhỏ để căng bạt quảng cáo. Mặt biển thường sử dụng bạt Hiflex in phun kỹ thuật số chất lượng cao để có thể tồn tại bền bỉ ở môi trường bên ngoài trời một thời gian dài và chống chọi được các tác động của mưa, nắng, gió, bụi…
– Hệ thống chiếu sáng: sử dụng bộ đèn metal công suất lớn được lắp đặt xung quanh viền bảng quảng cáo để giúp hình ảnh và thông điệp có thể hiển thị rõ và ban đêm. Kích thước bảng Billboard càng to thì càng cần số lượng đèn chiếu sáng nhiều hơn.
Kết cấu biển Billboard bao gồm phần móng, chân cột và khung bảng quảng cáo
2.2. Kích thước và chiều cao của Billboard quảng cáo
Billboard quảng cáo được xếp vào loại hình biển quảng cáo tấm lớn (hay còn được gọi là biển tầm cao) vì sở hữu kích thước lớn và độ cao khủng.
Bảng quảng cáo có diện tích một mặt từ 40m2 trở lên. Theo yêu cầu kỹ thuật đối với bảng Billboard thì kích thước Billboard có thể dao động từ 40 – 100 (huyện lộ), từ 90 – 120 (tỉnh lộ) và từ 120 – 200 (quốc lộ).
Chiều cao tối thiểu từ mặt đường tới mép dưới của Billboard quảng cáo dao động từ 8 – 15 mét (ngoại thành) và dưới 10 mét (khu vực nội thành)
Billboard quảng cáo ngoài trời có kích thước và độ cao lớn
Thường thì Billboard quảng cáo ngoài trời ở trong nội thành có kích thước và chiều cao nhỏ hơn so với ngoại thành hay trên đường cao tốc, quốc lộ hay đường ra sân bay… Bởi lẽ khu vực nội thành đất chật người đông mà việc xây lắp Billboard thì cần khá phức tạp, bản thân kết cấu của Billboard cũng bao gồm nhiều thành phần, nếu xây lắp biển quá lớn sẽ ảnh hưởng tới mỹ quan đô thị cũng như khả năng an toàn với không gian xung quanh đó.
Billboard ở ngoại thành, tỉnh lộ thì càng khủng hơn so với khu vực nội thành
2.3. Triển khai quảng cáo Billboard như thế nào?
Cũng tương tự như Billboard và rất nhiều hình thức biển quảng cáo tấm lớn khác, việc triển khai quảng cáo Billboard thường được diễn ra theo hai hình thức là thi công xây dựng biển mới và thuê các vị trí biển đã có sẵn.
Việc thi công Billboard quảng cáo rất phức tạp và khó hơn Pano quảng cáo rất nhiều, bao gồm việc đi khảo sát vị trí, xin giấy phép xây dựng, thuê đất của nhà nước, đổ nền móng bê tông, chân cột, rồi khung bảng quảng cáo, lắp dàn đèn. Việc triển khai có thể mất tới hàng tháng trời và huy động nhiều máy móc lớn cũng như đội ngũ nhân công. Thường chỉ có các nhà cung cấp, các đơn vị quảng cáo có tiềm lực, khả năng để thi công dựng biển Billboard mới.
Thi công Billboard quảng cáo khá phức tạp và cần sử dụng tới máy móc
Còn nếu chỉ booking các vị trí có sẵn, nhãn hàng chỉ cần lựa chọn những vị trí thích hợp và yêu cầu đơn vị triển khai thi công lên biển là xong. Thường thì khâu in ấn, thi công chỉ mất vài ngày là hoàn thiện.
Các nhãn hàng thường lựa chọn booking các vị trí đẹp sẵn có
2.4. Thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard
Một đặc trưng của biển bảng quảng cáo ngoài trời ấy chính là được triển khai trong thời gian dài nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu và khắc sâu vào tâm trí của người tiêu dùng. Thời gian triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard thường kéo dài từ 6 tháng cho tới một năm hoặc lâu hơn nữa.
Có rất nhiều vị trí Billboard quảng cáo gắn liền với sự xuất hiện bền bỉ của một thương hiệu trong thời gian rất dài và tạo ấn tượng mạnh mẽ với những người thường xuyên đi qua khu vực, tuyến đường này.
Thời gian triển thuê Billboard quảng cáo thường kéo dài nhiều tháng trời
3. Các hình thức biển Billboard quảng cáo thường gặp
3.1. Billboard quảng cáo 2 mặt
Billboard quảng cáo 2 mặt là loại biển phổ biến nhất tại Việt Nam, có thể bắt gặp ở bất kỳ nơi nào từ khu vực nội thành cho tới ngoại thành. Vì được xây dựng ở khu vực thông thoáng không có vật cản nên Billboard quảng cáo được nhìn thấy từ hai hướng đường. Chính nhờ ưu điểm này nên Billboard quảng cáo 2 mặt thường được xây dựng ở trên đường cao tốc, quốc lộ, đường ra sân bay hoặc các nút giao và vòng xoay lớn.
Billboard quảng cáo 2 mặt
3.2. Billboard quảng cáo có nhiều hơn 2 mặt (3 – 4 mặt hiển thị)
Dạng biển Billboard này có khung bảng quảng cáo tạo thành hình lăng trụ tam giác hoặc hình hộp để có thể hiển thị được nhiều hướng khác nhau. Phổ biến nhất là loại Billboard 3 mặt, 4 mặt thì hiếm hơn.
Số lượng Billboard 3, 4 mặt thường xuất hiện nhiều hơn ở khu vực nội thành, sân bay để mang tới nhiều hiệu ứng truyền thông tốt hơn.
Billboard quảng cáo 3 mặt
3.3. Billboard quảng cáo vòng xoay
Với loại hình Billboard này, khung bảng quảng cáo tạo thành hình tròn vô cùng đẹp mắt, thường xuất hiện tại các vòng xoay (bùng binh lớn) để người đi đường có thể quan sát từ nhiều hướng. Có thể hiển thị tới 4 nội dung quảng cáo của 4 nhãn hàng khác nhau.
Số lượng của Billboard quảng cáo vòng xoay không có nhiều do kích thước quá khủng nên việc xây lắp cũng gặp nhiều khó khăn hơn.
Billboard với phần khung bảng quảng cáo tạo thành vòng tròn khép kín
3.4. Billboard quảng cáo chuyển động (Trivision Billboard)
Trivision Billboard là loại biển quảng cáo chuyển động có khả năng hiển thị tới 3 nội dung quảng cáo, nhờ kết cấu được tạo thành từ các thanh lật trụ hình tam giác đầu ghép lại với nhau và hoạt động nhờ mô tơ điện.
Theo lập trình, bộ mô tơ điện xoay đều sẽ dần hiện ra các maquette khác nhau, các thanh lật trụ có thể chuyển động theo hiệu ứng xoay trái, xoay phải hoặc lượn sóng vô cùng bắt mắt.
Và như một lẽ dĩ nhiên sự chuyển động thường có tác dụng thu hút sự chú ý của người đi đường rất nhiều. Tuy nhiên điểm yếu của loại biển này là có khoảng cách giữa các thanh lật trụ nên sẽ ảnh hưởng đôi chút đến thẩm mỹ khi nhìn gần.
Trivision Billboard – bảng quảng cáo chuyển động
3.5. Billboard quảng cáo điện tử (Billboard Led)
DOOH (Digital Out of home: quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời) là một trong những xu hu hướng quảng cáo ngoài trời hot nhất hiện nay. Một số các vị trí Billboard quảng cáo tĩnh đã được thay thế bằng màn hình LED để mang tới những thước phim quảng cáo ấn tượng hơn.
Màn hình Led dạng cột trụ tại ngã tư Kim Liên
Ví dụ như bảng quảng cáo tại ngã tư Xã Đàn – Lê Duẩn – Giải Phóng – Đại Cồ Việt trước đây là một Billboard, và sau đó đã thay thế thành màn hình Led quảng cáo ngoài trời.
4. Chức năng của Billboard quảng cáo ngoài trời
Billboard ngoài trời được mệnh danh là một trong những phương tiện truyền thông đại chúng phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, không chỉ để phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng cáo của các nhãn thương hiệu mà còn thực hiện rất tốt nhiệm vụ truyền tải thông tin của Đảng và Nhà nước đến với mọi người mọi nhà.
4.1. Truyền tải thông tin đến toàn dân và cổ động Nhà nước
Khi đi trên đường phố, không hiếm những Billboard quảng cáo truyền tải các thông tin về yêu nước, yêu hòa bình hay kêu gọi kế hoạch hóa gia đình, bảo vệ môi trường sống, tuyên truyền dịch bệnh…
Và vào những dịp quan trọng của đất nước như là các ngày lễ, Tết, các dịp bầu cử Quốc hội, đại hội Đảng, các biển Billboard quảng cáo được huy động để truyền tải các nội dung cổ động Nhà nước, và thường những dịp đó thì chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng sẽ gián đoạn một thời gian để lên nội dung cổ động, sau đó sẽ lên lại nội dung quảng cáo như thường.
Billboard cổ động toàn dân chống dịch
4.2. Truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ
Đây chính là chức năng chính của Billboard quảng cáo, các nhãn hàng khi muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng tiềm năng thường lựa chọn Billboard quảng cáo để truyền tải hình ảnh, thông điệp đến với đông đảo người tiêu dùng trong thời gian dài.
Billboard làm nhiệm vụ truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ
Không chỉ xây dựng nhận diện, mà Billboard còn tạo độ phủ thương hiệu và đồng thời nhắc nhớ khách hàng trong thời gian dài. Những ông lớn như Coca-Cola, Samsung, Panasonic, Tiger bia… dù đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng nhưng hằng năm vẫn chi một khoản ngân sách không nhỏ để xuất hiện trên các Billboard quảng cáo nhằm nhắc nhớ người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Billboard trở thành một trong những phương tiện quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá của các nhãn hàng dù là lớn hay nhỏ.
Các nhãn hàng luôn triển khai Billboard trong các chiến dịch truyền thông
5. Billboard quảng cáo có những ưu điểm hấp dẫn nào?
Sự hấp dẫn của Billboard quảng cáo đến từ những ưu điểm ấn tượng như sau:
Thứ nhất, kích thước lớn của Billboard mang tới không gian truyền thông cực khủng, góp phần lan tỏa nhiều hình ảnh và thông điệp đặc sắc của nhãn hàng đến người tiêu dùng.
Thứ hai, vị trí của Billboard tọa lạc tại những vị trí rất đắc địa, đông người qua lại nên dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.
Thứ ba, Billboard có tầm nhìn xa tốt, góc nhìn rộng, cùng khả năng hiển thị từ nhiều hướng giúp mọi người có thể quan sát dễ dàng hơn từ nhiều góc độ và khoảng cách.
Thứ tư, Billboard gần như hoạt dộng 24/7, luôn bền bỉ bất kể ngày đêm, mưa nắng, và người đi đường không thể tắt đi, không thể bỏ qua mà luôn luôn nhìn thấy trên con đường họ đi hằng ngày.
Thứ năm, Billboard được gọi là kênh quảng cáo đại chúng vì có thể tiếp cận với tệp khách hàng rất rộng, nên phù hợp với rất nhiều nhãn hàng, không hề kén chọn.
Thứ sáu, Billboard quảng cáo giúp khẳng định vị thế và nâng tầm đẳng cấp thương hiệu, sự uy tín trong mắt người tiêu dùng.
Billboard quảng cáo ngoài trời sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn
Kế thêm một câu chuyện liên quan đến Billboard quáng cáo như thế này:
Có một câu chuyện thú vị được một người bạn của tôi kể lại là thời sinh viên cô nàng rất chăm chỉ về quê, dù nhà cách xa tận 200km nhưng vẫn đều đặn về 1 lần vào mỗi tháng trong tận nhiều năm học đại học cho đến khi đi làm. Cô bạn tôi quen thuộc con đường cao tốc mà xe khách hay chạy qua, đến nỗi nhớ luôn có bao nhiêu biển quảng cáo khổng lồ trên quãng đường về nhà, đếm đủ số lượng là cô biết mình sắp về với vòng tay của bố mẹ.
Câu chuyện trên cho thấy Billboard quảng cáo tuy chỉ đứng yên sừng sững tại một chỗ trong suốt một thời gian dài, nhưng không vì vậy mà nó trở nên mờ nhạt, mà ngược lại nó đi sâu vào tiềm thức của khách hàng như một thói quen. Để yên sẽ có thể ít chú ý tới, nhưng vắng sẽ thấy nhớ.
6. Chi phí quảng cáo Billboard ngoài trời
Có thể nói trong các hình thức quảng cáo ngoài trời thì chi phí quảng cáo Bllboard được đánh giá là khá đắt đỏ, có thể lên tới hàng trăm triệu cho tới hàng tỷ đồng, đặc biệt là những vị trí càng HOT càng đắc địa thì bảng giá quảng cáo Billboard lại càng đắt hơn.
Một số yếu tố có thể tác động tới báo giá của Billboard quảng cáo bao gồm vị trí, kích thước, hiệu ứng sáng tạo và thời gian triển khai.
Vị trí càng đắc địa, càng đông người qua thì chi phí càng cao. Ví dụ như biển Billboard tại sân bay Nội Bài có chi phí rất khủng, lên tới 4 tỷ đồng cho một năm booking. Hoặc biển trong nội thành càng gần với nút giao lớn thì bảng giá càng cao hơn.
Kích thước của Billboard thì ảnh hưởng tới chi phí in ấn, biển càng lớn thì chi phí in bạt Hiflex càng cao, chưa kể tới cần phải thuê nhiều nhân công hơn để triển khai.
Biển càng sáng tạo thì càng tốn nhiều chi phí triển khai hơn, ví dụ như mockup 3D nổi, die-cut hay hiệu ứng đèn nhấp nháy…
Thời gian triển khai càng dài thì được hưởng mức chiết khấu tốt hơn so với triển khai trong thời gian ngắn.
Chi phí quảng cáo Billboard khá đắt đỏ nhưng thu lại được nhiều hiệu quả truyền thông
>> Xem thêm bảng giá quảng cáo Billboard của Unique OOH
7. Triển khai Billboard quảng cáo hiệu quả cần lưu ý những điểm gì?
7.1. Tiêu chí lựa chọn những vị trí Billboard quảng cáo đẹp
Vị trí của Billboard quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả truyền thông của chiến dịch. Để lựa chọn được một vị trí biển quảng cáo Billboard đẹp, nhãn hàng cần lưu ý các điểm sau:
– Địa điểm đặt biển quảng cáo Billboard: khu vực nội thành, hay trên đường cao tốc, đường quốc lộ, đường ra sân bay, hoặc các địa điểm cụ thể (bến xe, sân vận động, sân bay…)
– Lưu lượng giao thông: càng những nút giao thông có lưu lượng người qua lại đông đúc thì càng hiệu quả
– Đèn giao thông: thời gian chờ đèn đỏ dài càng có nhiều thời gian để quan sát nội dung trên Billboard
– Khúc cua, vòng xoay: càng nhìn được nhiều hướng càng tốt.
– Tầm nhìn và độ thông thoáng: chọn vị trí có tầm nhìn xa tốt, và không có cây cối hay tòa nhà che khuất tầm nhìn.
Một vị trí Billboard quảng cáo đẹp với tầm nhìn thông thoáng và có thể quan sát được từ nhiều hướng
>> Xem thêm tiêu chí đánh giá biển quảng cáo ngoài trời
7.2. Thiết kế Billboard quảng cáo ngoài trời
Khi nghĩ đến việc Billboard quảng cáo ngoài trời có một kích thước cực kỳ khổng lồ, mọi người sẽ nghĩ rằng với nhiều không gian như vậy, chắc hẳn việc thiết kế sẽ rất dễ dàng và truyền thông được nhiều hình ảnh, nhiều thông điệp hơn. Tuy nhiên, với những người trong nghề, họ không hề cho rằng thiết kế Billboard là dễ.
Chúng ta nghĩ rằng quảng cáo Billboard là đơn giản bởi chúng thật to lớn, mà một khi đã tốn tiền để quảng cáo, tại sao chúng ta không tận dụng diện tích lớn này để tha hồ truyền tải nhiều nội dung của doanh nghiệp? Thế nhưng có một điều nghịch lý là với những thứ rộng lớn thì bạn càng phải cân nhắc kỹ càng hơn khi muốn truyền tải điều gì ở trên chúng, và thiết kế Billboard được dân quảng cáo đánh giá là khá khó.
Thiết kế Billboard quảng cáo hướng đến sự tối giản
Thế mạnh của Billboard là kích thước lớn và đứng ở những vị trí dễ nhìn nhất, nhưng yếu điểm của chúng là thời gian tiếp xúc với khách hàng lại ngắn ngủi. Bạn thử nghĩ mà xem, Billboard hay được đặt ở trên những trục đường chính để nhắm đến những đối tượng là tất cả những người di chuyển trên những con đường này. Mà với đường càng thông thoáng, người ta lao đi khá nhanh. Tức là biển Billboard chỉ có khoảng 5 giây để khách hàng nhìn thấy, chú ý và ghi nhớ. Vậy làm sao để thiết kế biển ấn tượng và phải truyền đi được thông điệp trong vòng 5 giây ấy?
Đây chính là nguyên nhân mà mình nói rằng thiết kế Billboard là không hề dễ. Và không phải cứ bê và ném hết mọi thứ lên biển quảng cáo là được. Bởi được khống chế vì khoảng thời gian khắc nghiệt như trên mà chúng ta thường thấy rằng nội dung trên các biển Billboard vô cùng đơn giản, thậm chí trên diện tích khổng lồ ấy chỉ có một dòng thông điệp ngắn ngủi từ 5 – 7 chữ, đi kèm một hình ảnh thật đơn giản.
Một thông điệp đơn giản và điểm khác biệt rõ ràng luôn luôn là điều thiết yếu. Màu sắc nên được in đậm và quảng cáo nên dễ dàng nhìn thấy từ xa. Tính hài hước, hình ảnh mạnh mẽ và chơi chữ sẽ có sức gây ảnh hưởng và làm cho thông điệp của bạn trở nên đáng nhớ hơn.
Và nên sử dụng những yếu tố đặc biệt để thu hút sự chú ý
>> Xem thêm bí kíp thiết kế biển quảng cáo ngoài trời để có những bản maquette độc đáo!
7.3. Nắm rõ Luật, Quy định và Xin giấy phép quảng cáo Billboard
Doanh nghiệp cần am hiểu rõ Luật, Quy định của Nhà nước về kích thước, quy chuẩn, nội dung của Billboard quảng cáo để giúp chiến dịch diễn ra suôn sẻ, không bị gián đoạn giữa chừng.
Triển khai Billboard quảng cáo cần phải xin giấy phép không? Chắc chắn một điều là có. Với biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời, nhất là Billboard thì nó tác động tới mỹ quan đô thị cũng như an toàn kỹ thuật, nên bắt buộc phải xin cấp phép quảng cáo từ Sở văn hóa, Thể Thao và Du lịch.
Thường thì doanh nghiệp không thể thực hiện được toàn bộ một chiến dịch quảng cáo Billboard, bởi có quá nhiều công đoạn từ việc lên kế hoạch chi tiết, đến xin cấp phép, và thi công, đo lường. Do vậy họ thường lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời để thực hiện cho mình.
Lưu ý với doanh nghiệp khi thuê đơn vị quảng cáo cần làm rõ phần xin cấp phép để tránh biển quảng cáo Billboard của mình bị cưỡng chế dỡ xuống, khiến cho chiến dịch truyền thông bị gián đoạn.
Triển khai Billboard quảng cáo ngoài trời cần phải xin cấp phép từ Nhà nước
>> Tham khảo thủ tục xin giấy phép quảng cáo ngoài trời để thực hiện đúng luật
8. Khám phá một số thiết kế Billboard ngoài trời sáng tạo và độc đáo
8.1. Một số Billboard quảng cáo độc đáo tại Việt Nam
Billboard quảng cáo đặc biệt của sơn Kansai
Billboard quảng cáo 3D độc lạ của Nescafe Sữa đá
Billboard quảng cáo tuyệt đẹp của Nescafe Coffe & Chill
Billboard quảng cáo của ắc quy Rocket sử dụng hình ảnh đội tuyển Barcelona
Billboard quảng cáo độc đáo của phòng tập California
Billboard quảng cáo rực rỡ của Vinmart
Billboard quảng cáo 3D sáng tạo của Traveloka
Billboard quảng cáo với thông điệp ấn tượng của Baemin
Billboard quảng cáo sáng tạo của Milo
Billboard quảng cáo ấn tượng của Zalo Pay
Billboard quảng cáo của Sơn Kova
8.2. Một số Billboard quảng cáo ấn tượng trên thế giới
Billboard quảng cáo độc lạ của Pond’s
Billboard quảng cáo của chào Prestige Omega
Billboard quảng cáo sáng tạo của DHL Express
Billboard quảng cáo siêu ấn tượng của Titan
Billboard quảng cáo 3D siêu hot của bia Lite
Billboard quảng cáo tuyệt đẹp của Autoliv
Billboard quảng cáo siêu dễ thương của Pedigree
Billboard quảng cáo 3D ấn tượng của Samsonite
Billboard quảng cáo siêu hot của McCafe
9. Unique OOH – công ty quảng cáo Billboard ngoài trời chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam
Rất mong với bài viết chi tiết và đây tâm huyết trên của Unique OOH đã giúp nhãn hàng hiểu rõ hơn về Billboard quảng cáo. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong nhiều dự án Billboard quảng cáo ngoài trời hiệu quả, Unique trao gửi đến đối tác chất lượng dịch vụ quảng cáo ngoài trời tận tâm và uy tín.
Dịch vụ quảng cáo Billboard trọn gói của Unique OOH bao gồm các khâu:
– Tư vấn tổng thể chiến dịch quảng cáo từ vị trí, báo giá, thời gian triển khai
– Thực hiện thủ tục xin cấp phép quảng cáo Billboard thay doanh nghiệp
– Lựa chọn những vị trí Billboard quảng cáo đắc địa nhất
– Tư vấn thiết kế Billboard sáng tạo, thu hút.
– Thi công đúng thời hạn, đảm bảo an toàn kỹ thuật
– Giám sát quá trình thực hiện, bảo hành trong suốt chiến dịch, có báo cáo nghiệm thu rõ ràng.
– Ngân sách hợp lý, nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.
Liên hệ ngay với Unique để được chúng tôi tư vấn một cách chi tiết hơn về mong muốn và nhu cầu quảng cáo của bạn, đồng thời để nhận được báo giá quảng cáo Billboard mới nhất.
Unique Integrated Outdoor Advertising
Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888
VP Hồ Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Tel: (028) 2268 9999
Hotline: 0986 268 555
Email: info@quangcaongoaitroi.com
Thu Nguyệt