Quảng cáo sản phẩm tại các cửa hàng bằng gian hàng quảng cáo. Một thức cho trưng bày gian hàng quảng cáo đó là Booth. Nhiều doanh nghiệp luôn tự hỏi booth quảng cáo là gì? vai trò của nó ra sao?… Hãy cùng Sea Event tìm hiểu trong bài biết này nhé!
Booth quảng cáo là gì?
Booth là một khoảng không gian dành cho quảng cáo – khuyến mãi một loại sản phẩm. Nó được sử dụng trong những dịp giới thiệu sản phẩm, thương hiệu mới tới khách hàng.
Booth – gian hàng tự động, nó có rất nhiều kích thước khác nhau và quy mô khác nhau. Các dạng thiết kế booth rất đa dạng, nó phụ thuộc vào vị trí đặt và mục đích mà công ty doanh nghiệp đang hướng tới.
Những loại booth cho bạn
Booth là một gian hàng tự động, đáp ứng nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp trong chiến lượng marketing. Booth có một số loại khác nhau phù hợp với từng mục đích riêng,khác nhau. Nó được chia thành 4 loại chính:
Booth bán hàng
Booth bán hàng là hình thức có các gian hàng nhỏ cố định. Nó thường được đặt tại các hội chợ, các siêu thị. Với từng hạng mục kinh doanh khác nhau và diện tích mặt bằng. Booth bán hãnh sẽ được thiết kế và có diện tích hợp lý.
Booth quảng cáo
Khi sắp ra mắt một sản phẩm mới các công ty, doanh nghiệp sẽ tiến hàng dựng booth quảng cáo. Đây là địa điểm đầu tiên khách hàng được trực tiếp thấy sản phẩm mới của bạn. Booth quảng cáo có kích thước khác nhau, tùy thuộc vào quy mô chiến dịch, không gian, địa điểm,… Kích thước sẽ được điều chỉnh hợp lý nhất.
Booth quảng cáo bán hàng
Booth quảng cáo – gian hàng tiếp thị địa điểm cho khách hàng và sản phẩm trực tiếp tiếp xúc với nhau. Có rất nhiều kiểu booth quảng cáo bán hàng như: Booth Sampling, Booth trò chơi, Booth thử, …
Được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế, các chi tiết, … Booth quảng cáo sản phẩm có không gian rộng rãi để trưng bày sản phẩm mới. Không gian đủ rộng để khách hàng dùng thử sản phẩm dịch vụ. Ngoài ra, nhiều nhãn hàng còn kết hợp tổ chức thêm nhiều gameshow nhận quà nhằm thu hút khách hàng.
Booth trưng bày sản phẩm – dịch vụ
Một phương pháp hữu hiệu đưa sản phẩm tới khách hàng nhanh chóng và hữu hiệu nhất đó là Booth giới thiệu sản phẩm. Với mức chi phí tiết kiệm và hiệu quả, đây là một phương pháp hữu hiệu trong chiến lược marketing.
Booth trưng bày sản phẩm – dịch vụ địa điểm khách hàng được thử nghiệm sản phẩm. Thu hút được đông đảo khách hàng tiềm năng. Thu hút và kích thích họ mua hàng.
Vai trò của booth
Booth một hình thức quảng bá sản phẩm tới khách hàng. Đây là một ấn tượng của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng và đưa lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp nếu làm tốt.
- Kích thích sự tò mò của khách hàng về sản phẩm
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tạo thị trường khách hàng mục tiêu
- Thăm dò ý kiến khách hàng với gói sản phẩm dịch vụ sắp ra mắt
- Truyền tải thông điệp của sản phẩm tới khách hàng
- Tạo sự nhận dạng thương hiệu sản phẩm
Booth có vai trò rất quan trọng trong chiến lược marketing. Chiến lược ra mắt sản phẩm mới. Sử dụng hợp lý và tận dụng những lợi thế của công ty, giúp cho sản phẩm của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.
Booth là gì? Booth bán hàng có những loại nào?.. bài viết này của chúng tôi cung cấp tất cả thông tin cho bạn về booth. Hy vọng bạn hiểu hơn về hình thức marketing này. Và có những kiến thức chính xác, vận dụng tốt hơn trong chiến lược marketing của công ty.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công gian hàng với Booth chuyên nghiệp có thể tham khảo dịch vụ tại đây
Hoặc liên hệ thông tin bên dưới:
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN SEA EVENT Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Hải Châu, Đà Nẵng Hotline: 0968.37.4343 Website: https://seaevent.vn Email: info@seaevent.vn