5 kênh Youtube được lòng trẻ nhỏ Việt, ‘chị Thơ Nguyễn’ đứng đầu

5 kênh Youtube được lòng trẻ nhỏ Việt, ‘chị Thơ Nguyễn’ đứng đầu

Chị cà chua tên thật là gì

Video Chị cà chua tên thật là gì

Những tưởng Youtube là kênh giải trí lớn dành cho giới trẻ và người trưởng thành. Nhưng thực tế, không ít kênh Youtube Việt chuyên làm video cho trẻ em lại có lượng fans lên tới vài triệu người.

TIN LIÊN QUAN

PewPew được đồng nghiệp tặng hẳn một xe bánh mì mừng kênh Youtube đạt 2 triệu subcribers

Sau hơn 2 tháng xuất hiện trên MXH, Hoa Vinh đã nhận được nút Bạc của Youtube

Youtube để quảng cáo phim ‘người lớn’ xuất hiện trên nhiều kênh nổi tiếng

Những cậu em trai, cô em gái của sao Việt sở hữu lượng fan đáng nể

Nhắc đến Youtube, người ta nghĩ ngay đến một kênh giải trí dành cho thế hệ trẻ và những người trưởng thành. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, không ít Youtuber Việt lựa chọn đi theo trào lưu mới, đó là sáng tạo nội dung dành cho trẻ em.

Một số channel lớn trong lĩnh vực này còn có lượng fans lên tới vài triệu người, có thể kể đến như: chị Thơ Nguyễn, KN Channel, chị Bánh Bao, Cà chua Đỏ, Song Thư Channel, NTN Vlogs, Tiền Zombie v4, POPS Kids, AnAn ToysReview TV…

Chị Thơ Nguyễn

Có thể khẳng định rằng, cho tới thời điểm này, Thơ Nguyễn đang là channel dành cho trẻ em nổi bật nhất Việt Nam với hơn 4,5 triệu subscribers chỉ sau 2 năm hoạt động (tạo dựng vào ngày 13/6/2016).

Năm 2017, kênh Youtube dành cho trẻ em này thậm chí còn xếp thứ 3 Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google) cho ra kết quả về 10 nhân vật được người dùng Internet Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong năm.

Kênh Youtube của Thơ Nguyễn sở hữu lượt xem ‘khủng’

Với những người yêu thích các video dành cho thiếu nhi, không ai không biết đến cái tên này. Cô gái trẻ là người chuyên sản xuất các clip review về đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, làm đồ chơi handmade, sáng tạo các thử thách vui nhộn… dành cho trẻ em.

Được biết, Thơ Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Thơ, SN 1992, chủ một shop đồ chơi trẻ em, TP. HCM) chính là chủ của channel cực hot này. Cô gái 9X đã theo đuổi phong cách dễ thương, trẻ trung, nhí nhảnh phù hợp đối tượng muốn hướng đến, thậm chí còn tự biến mình thành một cô gái xấu xí, hài hước để mang lại tiếng cười cho trẻ nhỏ. Thơ Nguyễn kết hợp cùng một người bạn có biệt danh Tiểu Bảo Bảo thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các clip tạo nên một bộ đôi ăn ý và dễ thương.

Cô gái 9X Thơ Nguyễn

Bộ đôi Thơ Nguyễn và Tiểu Bảo Bảo được các bạn nhỏ yêu mến

Mỗi clip do Thơ Nguyễn thực hiện đều có lượt xem “khủng” trên Youtube, từ 10 – 20 triệu lượt xem/clip. Đây là con số không ít Youtuber, Vlogger tại Việt Nam mơ ước.

KN channel

Không thua kém chị Thơ Nguyễn, kênh giải trí KN Channel có tới 4 triệu người đăng ký. Thậm chí clip “hot” nhất của kênh còn đạt tới lượng view “ngất ngưởng” 61 triệu lượt xem.

Kênh được sáng lập với mong muốn là kênh chuẩn tiếng Việt, qua các món đồ chơi trẻ em, các trò chơi với hình ảnh vui nhộn, sinh động, kênh sẽ dạy bé kiến thức thường thức, bé vừa học vừa chơi.

Kênh KN Channel lại thiên về đồ chơi trẻ em

Với nhân vật chính là bé Na, người xem là trẻ nhỏ sẽ vô cùng thích thú và hiểu được nội dung truyền tải nhờ cách nói chuyện rất dễ thương của cô bé trong video.

Chị Bánh bao

Princess bánh bao là kênh dành cho các bé có tới 2,4 triệu người đăng ký theo dõi. Cùng là kênh giải trí dành cho các bé ở mọi lứa tuổi (dưới 18 tuổi), channel Princess Bánh Bao có nội dung đa dạng.

Hình ảnh hài hước của chị Bánh Bao.

Hàng trăm clip của cô nàng “Chị Bánh Bao” này xoay quanh: giới thiệu các loại đồ chơi nổi tiếng như búp bê Barbie, công chúa Disney, Shopkins, Trứng Bất Ngờ Kinder Suprise, sáng tạo với đất sét Playdoh, học tiếng anh cho bé, nấu ăn cùng chị Bánh Bao, thử thách chị Bánh Bao và nhiều video hấp dẫn khác…

Và đây là vẻ đẹp khi không “diễn”

Thậm chí, clip hài hước “Làm slime từ kẹo hubba bubble mịn như bông” của chị Bánh Bao còn đạt đến lượt xem không thể ngờ tới, hơn 76 triệu lượt xem, “vượt mặt” cả những clip triệu views của chị Thơ Nguyễn.

Điều đặc biệt là cặp đôi chị Bánh bao và anh Lio cũng tạo nên thương hiệu riêng với những màn troll nhau lầy lội và dùng cả tiếng Anh và tiếng Việt trong các cuộc đối thoại để giúp các em nhỏ Việt có thể học tiếng Anh và cũng là phục vụ cho lượng người xem đa dạng đến từ nhiều quốc gia.

CreativeKids

Bên cạnh đó, kênh giải trí cho bé mang tên Creative Kid’s cũng nổi đình đám với hai diễn viên chính là bé Bé Bún, bé Bắp và Anh Nhện Đỏ. Có tới 1.541.299 người đăng ký, Channel mang tính chất gia đình này lại rất được lòng các em nhỏ khi kể về cuộc sống của hai cô cậu bé đáng yêu.

Hình ảnh đáng yêu của bố con nhà Bún, Bắp.

Bố của bé Bún và bé Bắp chính là người sáng lập kênh và coi đây như một nơi chia sẻ mọi khoảnh khắc đáng yêu của con mình. Thậm chí video sinh nhật của bạn nhỏ Bắp cũng đạt 20 triệu lượt xem. Điều này có thể chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của kênh giải trí gia đình này.

Chị Cà Chua Đỏ

Với 929.473 người đăng ký, Cà Chua Đỏ hiện đang là kênh giải trí nội dung dành riêng cho các em nhỏ tuổi được nhiều phụ huynh lựa chọn để “dỗ ngọt” con em mình.

Với tiêu chí là sản xuất ra những video giải trí lành mạnh, những kiến thức bổ ích về cuộc sống đời thường, những bài học ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình thầy trò, tình bạn bè, những clip do chị “Cà Chua Đỏ” thể hiện đều mang đến tiếng cười và bài học kinh nghiệm cho người xem.

Chị Cà Chua Đỏ sở hữu gần 1 triệu fans Youtube

“Đây là kênh của tất cả chúng ta mà!” – Xoay quanh tiêu chí ấy, người sáng lập kênh “Cà chua đỏ” đã thực hiện rất nhiều clip có nội dung gần gũi, chân thật. Đó cũng là lí do clip “Khi học sinh ăn vụng trong lớp” có lượng view cao nhất lên tới 13 triệu lượt xem.

Ảnh: ST

>> XEM THÊM: Thơ Nguyễn tiếp tục làm clip phản pháo khi bị báo chí chỉ trích ‘xúi bậy trẻ em’

Gửi ảnh dự thi ‘Mùa hạ cuối’ để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: Duthi@tiin.vn kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.