Các sản phẩm được định nghĩa bằng giá thành, độ hiếm, nguyên liệu và thành phần chất lượng cao đã được qua kiểm duyệt nghiêm ngặt cùng với những giá trị mà nó mang lại được gọi là sản phẩm cao cấp, chúng là dấu ấn của bí quyết hoặc sự xuất sắc đồng nghĩa với sang trọng hoặc cao cấp.
=> Xem thêm website về chủ đề giáo dục nhé!
Sản phẩm cao cấp tiếng anh là: HIGH-CLASS PRODUCT
Các từ vựng liên quan:
Luxury: đồ xa xỉ
Purchase = buy: mua đồ
Fake: hàng giả.
=> Xem thêm thông tin về giáo dục ở đây nhé!
Haggle: mặc cả
Score: mua được hàng tốt mà giá rẻ
Over-priced: quá đắt nhưng chất lượng thì không bằng
Big brand names: công ty, thương hiệu nổi tiếng
Loyalty card: thẻ khách hàng thân thiết
Carrier bag: túi xách
Customer service: dịch vụ khách hàng
To make a killing/to have money to burn: tiêu nhiều tiền
To shop until you drop: mua sắm nhiều
Loyalty card: thẻ thành viên thân thiết
Must-have product: sản phẩm nhiều người muốn có
Pick out: chọn lựa
To go shopping (v): đi mua sắm
To do shopping online (v): mua sắm qua mạng
To pick up a bargain (v): mua với giá rẻ
To do window shopping (v): xem đồ nhưng không mua
=> Từ vựng về chủ đề giáo dục tại đây!
To be careful with money (adj): chi tiêu hợp lý
To be on commission (adj): tiền doanh thu
A pay in cash: trả bằng tiền mặt
To slash prices: giám giả mạnh
Customer service: dịch vụ khách hàng
Người tiêu dùng đang linh động
Tuy nhiên, việc tiếp thị một sản phẩm cao cấp khác với việc áp dụng cho các sản phẩm truyền thống. Đối với những điều này, bộ phận bán hàng thường sử dụng các kỹ thuật tiếp thị trực tiếp truyền thống. Gửi email hoặc thư đề xuất một ưu đãi độc quyền đi kèm với các hành động khác như:
– Một chiến dịch quảng cáo qua các phương tiện truyền thông
– Việc thoát điện thoại thường gây bất tiện cho người tiêu dùng
– Có mặt tại các triển lãm chuyên nghiệp hoặc chung để giới thiệu các bộ sưu tập và thu thập các khách hàng tiềm năng mới nhờ các ưu đãi thương mại đặc biệt
=> Muốn biết thêm về chủ đề giáo dục thì vào đây!
– Việc sử dụng dữ liệu để tự áp đặt mình ít nhiều khiến những người dùng Internet ngày càng ít ủng hộ các phương thức xâm nhập này cài đặt adblocks để tự bảo vệ mình.
Người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, đặc biệt là với các sản phẩm hoặc dịch vụ cao cấp. Bằng cách dựa vào thông tin mà bạn có thể thu thập được bằng cách truyền miệng và thông tin có được qua web, bạn tự xác định “danh sách rút gọn” của mình trước khi đưa ra lựa chọn. Hành động mua trở thành một hình thức. Trong một kế hoạch như vậy, thương hiệu không còn có bất kỳ quyền kiểm soát nào đối với nó và trở nên thụ động.
=> Xem thêm website về chủ đề giáo dục nhé!