Trung tâm thương mại hay các gian hàng bán lẻ bất động sản lớn nhất nước ta hiện nay chính là Vincom. Được mệnh danh là một trong những đơn vị đầu tư thương mại có độ phủ sóng trên tất cả các tỉnh thành phố lớn. Vincom đã không ngừng nỗ lực và khẳng định bản thân trên thị trường hiện nay. Không chỉ hoạt động trong các hoạt động thương mại dịch vụ mà công ty này còn đặc biệt quan tâm đến thị trường bất động sản.
Với sự hẫu thuẫn của tập đoàn Vingroup, Vincom có thêm cho mình những bước đà và kinh nghiệm lớn. Được các đàn anh giúp đỡ cũng như đưa ra nhiều định hướng phát triển mới… Vincom đã nhanh chóng khẳng định mình trên thị trường. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về hệ thống trung tâm thương mại này nhé!
Lịch sử hình thành
Công ty Cổ phần Vincom hay còn được gọi là Vincom. Trước kia, công ty này có tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt Nam được thành lập chính thức vào ngày 3 tháng 5 năm 2002. Sau đó đã tiến hành sáp nhập vào tập đoàn Vingroup và trở thành tập đoàn lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.
Vì có tiềm năng tài chính lớn cùng đội ngũ nhân viên siêu cấp… Nên Công ty Cổ phần Vincom nhanh chóng thâu tóm thị trường bất động sản trên nhiều tỉnh thành khác nhau.
Với quy mô lớn cùng sự phát triển thần tốc thì công ty này đã trở thành công ty có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến các lĩnh vực kinh tế trên thị trường chung. Hiện tại Vincom đang quản lý 19 trung tâm thương mại trên cả nước và 3 thương hiệu nhánh. Tập trung chủ yếu 3 lĩnh vực như: Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall.
Trong tất cả các trung tâm thương mại lớn ấy, ta không thể bỏ qua Vincom Center Bà Triệu. Đây là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam được vận hành và xây dựng theo mô hình hiện đại. Mô hình bất động sản này mở đầu cho chuỗi các hoạt động lớn của các trung tâm thương mại sau này. Hiện nay, Vincom Center Bà Triệu vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm tham quan, mua sắm, giải trí, ẩm thực sầm uất nhất tại Hà Thành.
Những con số ấn tượng
Có thể nói, Công ty Cổ phần Vincom mang đến cho khách hàng những trải nghiệm quý giá từ trung cấp cho đến cao cấp. Từ hệ thống mua sắm – giải trí – ẩm thực đều đầy đủ tiện nghi và mang đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó Công ty Cổ phần Vincom còn vươn đến mục tiêu định hình phong cách tiêu dùng mới cho người Việt trong tương lai.
Có thể nói sau hơn 10 năm chinh chiến và hoạt động trên thị trường thì thương hiệu Vincom nay đã không còn xa lạ với bất kì người dân nào trên dải đất hình chữ S. Vincom đã thành công trong công tác xây dựng hình tương về mua sắm – giải trí – ẩm thực trong lòng dân Việt. Đồng thời là điểm đến lý tưởng cho những gia đình ở những thành phố lớn.
Đến thời điểm hiện tại tổng giá trị tài sản của công ty này đã đạt 1,7 tỷ USD. Trong đó, có 300 triệu USD được đầu tư từ Warburg Pincus. Trong suốt quá trình xây dựng phát triển 10 năm của mình, đến nay Vincom đã có hơn 700 đơn vị bán lẻ trong nước và quốc tế đồng hành. Tạo động lực thúc đẩy mở rộng các trung tâm thương mại lớn trên nhiều tỉnh thành trong tương lai.
Tại sao Vincom luôn là lựa chọn hàng đầu
Sau đây Nam Kỳ Lân sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu những lý do khiến cho Vincom luôn trở thành tâm điểm lớn trên thị trường hiện nay nhé!
1. Lợi thế về vị trí địa lý
- Với chiến lược xây dựng các trung tâm thương mại lớn tại các khu dân cư đông đúc và các vị trí đắc địa hàng đầu. Vì thế các dự án trung tâm thương mại của Vincom luôn đảm bảo được các yếu tố về vị trí trung tầm và hệ thống khách hàng đa dạng.
- Ở các tỉnh thành lớn nhà Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Bà Rịa Vũng Tàu, Hồ Chí Minh… đều là những vị trí lớn, là những khu vực có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Đồng thời cũng là nơi cư dân có trình độ dân trí trí cao… vì thế, Vincom đã không bỏ qua cơ hội chinh phục những thị trường này. Cạnh tranh lành mạnh với các đơn vị bạn để khẳng định thương hiệu cũng như tầm với của mình với thời gian.
- Hơn nữa, lợi thế về đại lý luôn là điểm cộng lớn cho những dự án bất động sản. Tiện lợi cho cư dân mua sắm và sinh hoạt, dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng thương gia và khách quốc tế. Chính vì vậy, trước khi xây dựng một dự án mới. Vincom luôn tìm cho mình những vị trí đắc địa nhất.
2. Thiết kế đạt chỉ tiêu quốc tế
- Như đã nói, Vincom là mô hình bất động sản trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế theo các quy chuẩn của quốc tế. Mang đến nhiều không gian mở, thoáng đãng, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế cho khách hàng khi đến với Vincom. Khi khách hàng đến check in tại Vincom, dù đứng ở đâu trong khuôn viên của trung tâm thương mại cũng là một bức họa tuyệt đẹp cho phong cách kiến trúc hiện đại.
- Các hành lang trong trung tâm thương mại thường có chiều rộng từ 3,5m đến 18m, tùy thuộc vào tổng diện tích của toàn dự án để thiết kế phù hợp. Mỗi tầng của Vincom đều đảm bảo cao 3,9m. Trong đó có đầy đủ hệ thống thoát hiểm, tầng hầm gửi xe, hệ thống điều hòa trung tâm và hệ thống thông gió tự nhiên. Tạo cảm giác mát mẻ và thoáng ngay cả khi khách hàng đến tham quan đông.
3. Quản lý chuyên nghiệp
Trên 10 năm kinh nghiệm xây dựng và quản lý, Vincom luôn cập nhật cho mình những công nghệ quản lý tiên tiến nhất trên thế giới. Đảm bảo vận hành thống suốt, mang đến nhiều cơ hội đầu tư và phát triển cho nhiều doanh nghiệp hợp tác.
Đội ngũ cán bộ nhân viên của trung tâm thương mại cũng là những người có nhiều kinh nghiệm am hiểu văn hóa tiêu dùng của người Việt. Góp phần hỗ trợ và đồng hành cùng các nhãn hiệu nổi tiếng, giúp các thương hiệu mới về Việt Nam nhanh chóng hòa nhập để có thị trường.
4. Chương trình Marketing hấp dẫn
- Hoạt động truyền thông và Marketing của Vincom là một trong những yếu tố then chốt làm lên sự thành công của tập đoàn Vingroup ngày hôm nay. Tại các trung tâm thương mại của Vincom thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, giá trí lớn thu hút hàng triệu lượt khách tham quan du lịch, mua sắm… Thức đẩy hoạt động kinh doanh của các nhà bán lẻ tại trung tâm.
- Để kích cầu sử dụng sản phẩm thì hệ thống trung tâm thương mại đã không bỏ qua các dịp lễ lớn tại Việt Nam. Đây là cơ sở quan trọng để thu hút sự quan tâm của khách hàng đến với các gian hàng tại Vincom.
- Ngoài ra, chủ đầu tư còn quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ quảng cáo thương hiệu và sản phẩm trên các fanpage hay Website lớn. Giúp các bạn hàng có thêm cơ hội đầu tư kinh doanh khi làm đối tác với tập đoàn Vingroup.
5. Đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng
Có hơn 700 đơn vị thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế bắt tay hợp tác với Vincom để xây dựng thị trường mua sắm, giải trí, ẩm thực. Bởi vậy khi đến trải nghiệm tại các trung tâm tâm thương mại của Vincom bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhiều nền văn hóa đặc sắc và độc đáo nhất.
Vincom trong đầu tư bất động sản
- Có thể nói Shophouse hay nhà phố thương mại là những mô hình nổi tiếng và được ưa chuộng nhất ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Thế nhưng thời gian gần đây các mô hình này đã được cư dân Đông Nam Á quan tâm và sử dụng nhiều.
- Tại Việt Nam ta, nhà phố thương mại ra đời như một sự nâng cấp, sự lột xác hoàn hảo của những căn hộ nhà phố truyền thống. Mang đến những giá trị thương mại lớn, bền vững với thời gian. Đặc biệt chúng lại có thể đảm bảo được chức năng kép. Vừa có thể hoạt động trong kinh doanh buôn bán vừa có thể sử dụng để ở. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân. Do đó, chỉ sau một thời gian phát triển thì mô hình này gần như đã chiếm phần lớn thị trường bất động sản Việt Nam.
- Vincom đã nhanh chóng tung ra thị trường Việt với hàng loạt các chuỗi căn hộ Shophouse lớn nhỏ tại các trung tâm thành phố lớn, các điểm du lịch nghỉ dưỡng lớn trên cả nước. Giúp cư dân tại các tỉnh thành có thêm sự lựa chọn trong các hoạt động kinh doanh và phát triển của mình trong tương lai.
Dự án bất động sản đang mở bán: Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng