Dựa trên các đánh giá do người dùng thu thập, Vymo được công nhận là Đơn vị dần đầu theo Báo cáo G2 Spring 2023 Grid®.
SINGAPORE, ngày 13 tháng 4 năm 2023 /PRNewswire/ – Vymo, nền tảng tương tác bán hàng được các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới lựa chọn, đã đạt được danh hiệu Đơn vị Dẫn đầu trong danh mục Dịch vụ Tài chính CRM trong G2, thị trường phần mềm lớn nhất và đáng tin cậy nhất thế giới. G2 chấm điểm và xếp hạng các sản phẩm nhằm giúp các công ty công nghệ hàng đầu so sánh và đánh giá các nền tảng cũng như đơn giản hóa quy trình mua hàng.
Vymo mang tới trải nghiệm bán hàng di động một chạm đầu tiên trong ngành – có thể sánh ngang với sự dễ dàng và tiện lợi của các ứng dụng B2C hàng đầu như Uber, Amazon & Netflix. Giao diện người dùng trực quan của Vymo liên kết liền mạch với các hoạt động hàng ngày của đại lý hay chuyên viên quản trị quan hệ và giúp họ sắp xếp các hoạt động gắn kết khách hàng, tự động hóa quá trình thực hiện quy trình, đồng thời đơn giản hóa báo cáo bán hàng.
Kết quả là, Vymo đã thiết lập các tiêu chuẩn mới cho các ứng dụng doanh nghiệp, báo cáo Mức Người dùng Hoạt động Hàng ngày trên 75%, trong đó người dùng dành trung bình 60 phút trên nền tảng mỗi ngày.
“Giao diện người dùng của Vymo được thiết kế để đơn giản hóa và rất hữu ích trong việc duy trì hoạt động tương tác của khách hàng. Giao diện nhắc tôi về các hoạt động tương tác bán hàng sắp diễn ra và cho tôi biết mọi thứ tôi cần biết về khách hàng. Nó giống như một cuốn nhật ký cá nhân kỹ thuật số“. Một Giám đốc Quan hệ Cấp cao tại một trong những ngân hàng lớn cho biết.
Tuy nhiên, một người dùng khác đang quản lý một nhóm bán hàng phân tán cho một công ty bảo hiểm lớn cho biết rằng: “Vymo là ứng dụng tốt nhất trong việc tìm hiểu nhóm của bạn thực tế đang làm gì. Đó là lý do tại sao tôi đề xuất ứng dụng này cho mọi tổ chức và nhân viên của họ nhằm giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn”.
Vymo tự động nắm bắt các hoạt động bán hàng mà không cần bất kỳ sự can thiệp thủ công nào, sau đó thúc đẩy các hành động tốt nhất kế tiếp dựa trên hành động tối ưu của những người hoạt động hiệu quả nhất. Ngoài ra còn giúp các chức năng bán hàng cải thiện năng suất bán hàng từ dưới lên và tác động trực tiếp đến kết quả doanh thu.
“Chúng tôi rất hứng thú với sự công nhận này. Trong những năm qua, chúng tôi đã đầu tư đáng kể vào việc phát triển theo chiều dọc cho BFSI và trở thành tấm gương phản chiếu duy nhất cho người dùng của chúng tôi trên toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng vì những nỗ lực này đã được đền đáp”. Venkat Malladi, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Vymo cho biết. “Chúng tôi cam kết cung cấp trải nghiệm người dùng luôn được tốt nhất và sáng tạo nhất dành cho các đại lý, chuyên viên quản trị quan hệ, nhà bán buôn, nhà sản xuất, cùng những người dùng bán hàng khác trong ngành Ngân hàng, Bảo hiểm và Dịch vụ Tài chính”. ông nói thêm.
Giới thiệu về Vymo
Vymo (www.vymo.com) là Nền tảng tương tác bán hàng mặc định của 350.000 nhân viên bán hàng tại hơn 65 Tổ chức tài chính trên toàn cầu như AIA, Berkshire Hathaway, Generali, AXA, Sunlife và HDFC Bank. Nền tảng này thúc đẩy năng suất tăng từ dưới lên thông qua việc tác động và can thiệp trong suốt vòng đời của khách hàng.
Gartner công nhận Vymo là Nhà cung cấp đại diện trong Hướng dẫn thị trường tương tác bán hàng và của Forrester trong Báo cáo Wave năm 2022 trên các nền tảng tương tác bán hàng.
Vymo đã huy động được hơn 45 triệu đô-la từ Sequoia Capital, Emerging Capital và Bertelsmann India Investments và cũng là nền tảng chiến thắng giải thưởng Demo Day của CB Insight và ‘AI for All’ của Microsoft.
Tài liệu
Theo dõi các hoạt động của Vymo – https://youtu.be/W8KODHivO_U Hướng dẫn toàn diện về nền tảng Sales Engagement – www.vymo.com/seg G2 Grid® cho Dịch vụ Tài chính CRM – https://www.g2.com/reports/d86e1c29-fe34-4f5f-974e-97f4be5d6953/preview?product=vymo
Liên hệ truyền thông: Gunjan Saha pr@getvymo.com
Hình ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2051410/Vymo_Trusted_Financial_CRM.jpg?p=medium600Logo: https://mma.prnasia.com/media2/1026997/Vymo_Logo.jpg?p=medium600