Trụ sở garena việt nam ở đâu – Cùng Hỏi Đáp

Công ty garena ở đâu

Garena có rất nhiều trụ sở trên quốc tế, Việt Nam cũng nằm trong hành trình dài tăng trưởng của công ty này với 3 trụ sở chính đặt tại : Thành Phố Hà Nội, TP. Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh

Trả lời câu hỏi từ bạn có nickname Tinkute ” Trụ sở garena Hà Nội nằm ở đâu vậy ?

Trả lời câu hỏi : Trụ sở garena tại Hài Nội là ở đâu ?

Tầng 29, Tháp Tây, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Bạn đang xem: Trụ sở garena hà nội

Map :

Liên hệ : ( 024 ) 7305 3939

Tìm hiểu thêm về Garena :

Garena là nhà phân phối nền tảng Internet cho người dùng tại châu Á, dưới đây là 1 số ít thông tin bạn cần biết :Loại hình Công ty tư nhân.Thành lập 2009.Người sáng lập: Forrest Xiaodong.Trụ sở chính:Singapore .CEP: Forrest Xiaodong Li.Các sản phẩm trên Garena: PC & Mobile.Loại hình Công ty tư nhân. Thành lập 2009. Người sáng lập : Forrest Xiaodong. Trụ sở chínhSingapore. CEP : Forrest Xiaodong Li. Các loại sản phẩm trên Garena : PC và Mobile .

-> Tính đến tháng 2 /2017, Garena là start-up có giá trị nhất tại Đông Nam Á

Hỗ trợ Garena là gì? Mỗi nền tảng hay ứng dụng đều có một hệ thông trung tâm hỗ trợ riêng. Và Garena cũng thế, họ cũng có một đội ngũ hỗ trợ để kịp thời sửa chữa và điều chỉnh các sự cố bất ngờ. Và bạn có biết trụ sở Garena TPHCM ở đâu không? Để tìm hiểu cụ thể hơn về trung tâm hỗ trợ Garena 2022, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Hỗ trợ Garena (Garena Support) là gì?

Hỗ trợ Garena (Garena Support) là gì?

Garena Support nghĩa là trung tâm hỗ trợ Garena, các dịch vụ hỗ trợ các trò chơi do chính Garena sản xuất. Khi có các nền tảng hỗ trợ này thì game thủ sẽ dễ dàng kết nối với nhà phát hành Garena hơn. Đồng thời có thể giúp bạn quản lý các tựa game đã chơi, hỗ trợ nạp thẻ, gửi ý kiến, tìm lại tài khoản,…

Đơn giản hơn các bạn có thể hình dung Garena Support giống như là tổng đài hỗ trợ các nhà mạng MobiFone, Vinaphone, Viettel, cũng như các nhà mạng khác. Với khả năng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho người dùng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mình.

Với những game thủ lâu năm, đặc biệt là game thủ của các tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Valorant, Free Fire,… chắc chắn không thể không biết đến Garena là gì. Garena là nhà phát hành trò chơi nổi tiếng tại khu vực Châu Á, có trụ sở chính đặt tại Singapore. Tính đến nay Garena đã cho ra mắt rất nhiều thể loại game khác nhau đình đám trên thị trường.

Với các tựa game nổi tiếng, nhiều game thủ kỳ cựu hay các game thủ mới đều bị thu hút. Garena đã tạo ra các trò chơi nổi tiếng vang dội trên thị trường như: Liên Minh Huyền Thoại, FiFa, Liên quân Mobile, chiến cơ huyền thoại, Valorant,…Đây là những tựa game được nhiều game thủ chơi nhất trong thời gian qua, chủ yếu là giới trẻ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ Garena

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bất kể một trò chơi nào ra đời thì cũng không thể hoàn hảo ngay được. Và không phải người chơi nào cũng có thể hiểu được cụ thể quy trình của trò chơi. Đối với Garena là nhà cung cấp game hàng đầu cho thị trường và thu hút được đông đảo người chơi, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên. Thì Garena cũng có cho mình một đội ngũ hỗ trợ.

Từ đó nhu cầu của khách hàng cần được chăm sóc, tư vấn cũng ngày một tăng lên. Do quá trình chơi game của Garena, không ít người chơi gặp sự cố mà không biết giải quyết như thế nào. Nên họ rất cần đến dịch vụ chăm sóc khách hàng đến từ Garena support.

Chẳng hạn như khi bạn nạp thẻ Garena qua các loại ví điện tử mà gặp sự cố không mua được thẻ. Các bạn hãy liên hệ với bên mà bạn giao dịch mua bán như tổng đài Momo (Nếu các bạn mua thẻ qua Momo).

Số điện thoại chăm sóc khách hàng hỗ trợ Garena

Không phải nhà phát hành game nào cũng thiết lập hẳn một tổng đài để phục vụ cho khách hàng như Garena. Mỗi khi bạn gặp vấn đề hay sự cố gì đó khi chơi game của Garena, bạn có thể liên lạc trực tiếp với Garena qua tổng đài để có thể thể được hỗ trợ trực tiếp.

Và để liên lạc được với Garena, chỉ có một số điện thoại đường dây nóng của tổng đài hay còn gọi là hot line hỗ trợ Garena là: 19001282

  • Thời gian tổng đài làm việc trong ngày thường là bắt đầu từ 6h30 sáng cho đến 12 giờ đêm.
  • Các game thủ có thể liên hệ trực tiếp đến đường dây này trong khung giờ để được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên viên tổng đài.
  • Tổng đài làm việc tất cả các ngày trong tuần 24/7, kể cả vào các dịp lễ cũng sẽ có nhân viên trực. Các game thủ có thể yên tâm sẽ nhận được hỗ trợ khi chơi game trong các ngày lễ.

Trường hợp gọi tổng đài Garena Support

  • Khi bạn đang chơi các trò của Garena sản xuất như: Liên minh huyền thoại, Liên quân moile, âm dương sư, Valorant … Chỉ cần bạn có tài khoản trong hệ thống Garena là có thể gọi cho tổng đài để được hỗ trợ.
  • Tổng đài sẽ hỗ trợ các bạn khi gặp phải các vấn đề như: Quên mật khẩu, đăng nhập không thành công, nạp thẻ mà chưa vô, lỗi kết nối, bổ sung thông tin tài khoản,….

Tác dụng khi liên hệ tổng đài hỗ trợ Garena 2022

Tác dụng khi liên hệ tổng đài hỗ trợ

Hệ thống chăm sóc khách hàng của Garena hoạt động rất tốt. Luôn tạo cho người chơi cảm giác tin tưởng và an tâm khi chơi. Từ đó tăng độ uy tín và ngày càng thu hút nhiều người chơi hơn. Vừa giữ lại được người chơi cũ, mà còn thu hút thêm người chơi mới.

Hầu như đa số người chơi khi tìm đến trung tâm hỗ trợ của Garena, tức là họ đang rất cần được tư vấn và giải quyết các vấn đề khi chơi game. Nên:

  • Garena sẽ giúp người chơi game hiểu được những thắc mắc hay lỗi kĩ thuật gặp phải trong quá trình chơi. Giúp cho người chơi tận hưởng trọn vẹn nhất thời gian trải nghiệm game.
  • Việc chăm sóc khách hàng Garena đối với khách hàng của mình là rất cần thiết. Giúp cho khách hàng cảm thấy mình được quan tâm nhiều và đặc biệt là giải quyết được sự cố cho game thủ khi trải nghiệm. Từ đó có thể giữ lượng khách hàng lâu dài và ổn định.
  • Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng, giúp cho Garena cải thiện được các lỗi đang gặp phải. Tạo điều kiện cho hệ thống hoàn thiện và phát triển hơn trong tương lai.

Cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ Garena

Cách liên hệ với tổng đài hỗ trợ

Liên hệ qua số điện thoại

Nội dung Tổng đài hỗ trợ Garena Số tổng đài (1000đ/ Phút) 19001282 Các vấn đề hỗ trợ Hỗ trợ các vấn đề:

  • Bị mất mật khẩu đăng nhập tài khoản game.
  • Nhập sai mật khẩu đăng nhập tài khoản quá 5 lần.
  • Không nạp được tiền vào tài khoản game.
  • Tìm hiểu cách thức chơi game, cầm quân, dẫn tướng,…
  • Cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game,… nạp tiền vào tài khoản nhân vật game.

Thời gian làm việc Từ 6h30′ đến 24h00′ tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến Chủ nhật).

Khi gặp bất kỳ vấn đề gì, người dùng có thể liên hệ trực tiếp đến điện thoại tổng đài Garena bất cứ ngày nào trong tuần. Từ thứ hai đến chủ nhật vào bất cứ thời gian nào trong ngày miễn trong khung giờ làm việc.

Cách thức này được rất nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản. Bởi bạn chỉ cần ở nhà và tiến hành liên lạc trực tiếp bằng bất kỳ thiết bị di động nào. Không cần phải đi ra ngoài hay gửi thư hay mail thủ tục rườm rà mà còn phải đợi phản hồi.

Khách hàng liên hệ với Garena gọi theo số điện thoại: 19001282 (số tổng đài chính thức của Garena). Với giá cước phí chủ yếu cho một phút là 1.000đ.

Thông qua cách thức này, người dùng có thể được xử lý các vấn đề nhanh chóng như:

  • Bị mất tài khoản Garena hoặc quên tên đăng nhập, mật khẩu.
  • Nhập sai mật khẩu đăng nhập liên tục quá 5 lần dẫn đến tài khoản bị khóa.
  • Tiền hành nạp nhưng không được sò, tiền, kim cương,… vào tài khoản chơi game.
  • Xem hướng dẫn cách chơi các tựa game mới ra mắt.
  • Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại, mua thẻ game để nạp tiền vào các trò chơi bạn yêu thích.

Ngoài thời gian làm việc từ 6h30 đến 24h, Garena sẽ không hỗ trợ cho bất cứ một trường hợp nào. Vì vậy, bạn phải chú ý giờ giấc khi thực hiện yêu cầu Garena hỗ trợ.

Liên hệ hỗ trợ Garena trực tuyến online

Liên hệ Garena trực tuyến online

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ trung tâm hỗ trợ khách hàng của garena.
  • Bước 2: Chọn các mục tương ứng với nhu cầu bạn cần như: bảo mật tài khoản, số điện thoại, mật khẩu, mất tài khoản, email, đăng nhập, liên kết Facebook, Garena authenticator, góp ý, tố cáo lừa đảo.
  • Bước 3: Sau đó chọn thiết lập phiếu hỗ trợ khách hàng.
  • Bước 4: Cuối cùng là bấm gửi cho Garena và chờ hệ thống phản hồi.

Khác với hình thức gọi điện trực tiếp, tổng đài trang chủ Garena online sẽ cung cấp cho người dùng các dịch vụ như sau:

  • Tiến hành cập nhật ngay các thông tin về tài khoản game, tài khoản cá nhân như: email, mật khẩu, đăng nhập, thay đổi họ tên chứng minh nhân dân,…
  • Hỗ trợ nạp thẻ vào các tựa game bạn đang chơi của Garena.
  • Giải quyết các thắc mắc liên quan đến hội thành viên (membership) của từng game.
  • Có trang hỗ trợ riêng từng game một do Garena quản lý như: hỗ trợ nạp thẻ Garena, hỗ trợ Garena free fire, hỗ trợ garena liên quân mobile, hỗ trợ garena fifa.

Như vậy, nếu bạn gặp phải vấn đề hay thắc mắc gì, đừng ngần ngại, hãy thử cách chat với nhân viên Garena để được hỗ trợ kịp thời. Bởi ý kiến đóng góp của bạn sẽ góp phần cho Garena hoàn thiện hơn. Mang lại những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp sò Garena vừa an toàn vừa đơn giản

Tạm kết

Trên đây là một vài thông tin về tổng đài hỗ trợ Garena Hoamitech.com muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về trung tâm hỗ trợ của mỗi nền tảng trong năm 2022. Cũng như biết cách liên hệ tổng đài mỗi khi gặp sự cố hoặc trục trặc trong quá trình chơi game.

Đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bài viết. Hoặc click quảng cáo trên website để tụi mình có động lực tiếp tục làm thêm nhiều chuyên mục khác nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đón đọc.